Quảng cáo

Nhận thẻ đỏ, cầu thủ đấm túi bụi vào mặt trọng tài

Thứ sáu, 12/08/2016 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Phản ứng trước tấm thẻ đỏ của trọng tài, một cầu thủ ở Guatemala đã không ngần ngại vung những cú đấm vào thẳng mặt của vị vua sân cỏ.

Đây là sự việc xảy ra ở giải hạng ba Guatemala. Đáng chú ý tình huống xung đột xảy ra không phải giữa cầu thủ của hai đội mà là của cầu thủ với trọng tài.

cầu thủ đánh trọng tài, tấn công trọng tài, Guatemala

Cầu thủ hành hung trọng tài sẽ phải nhận án phạt rất nặng

Cụ thể, Daniel Pedrosa, cầu thủ của đội Deportivo Chicacao có đụng chạm với trọng tài Sergio Castaneda khi đang di chuyển trên sân. Ông trọng tài này cho rằng, cầu thủ này cố tình chơi xấu nên rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của anh ta. Ngay lập tức, Pedrosa tiến tới húc và vung những cú đấm rất mạnh hướng thẳng vào mặt vị trọng tài. Do quá bất ngờ với phản ứng của Pedrosa mà trọng tài chính đã không kịp né đòn và phải chịu rất nhiều đòn tấn công từ cầu thủ của Chicacao.

Rất may cho vị vua sân cỏ này là các cầu thủ xung quanh đứng gần đó đã nhanh chóng ngăn cái đầu nóng của Pedrosa. Khi bị ngăn lại, Pedrosa vẫn tỏ ra tức tối và muốn tiếp tục tấn công trọng tài chính. Một số cầu thủ trong lúc can ngăn còn gây hấn với nhau nhưng rất may không có tình huống hi hữu nào xảy ra tiếp theo.

Trọng tài Castaneda ôm mặt đau đớn và phải chườm đá lên gương mặt sưng vù. Với hành vi hành hung trọng tài chính, Pedrosa sẽ phải hứng chịu án phạt rất nặng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ đánh trọng tài tấn công trọng tài Guatemala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT