Quảng cáo

Lượt đi tứ kết Europa League: Serie A trông chờ Juventus

Thứ năm, 03/04/2014 15:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Serie A góp mặt tới ba đại diện tại vòng 1/8 Europa League nhưng chỉ có Juventus lọt được vào vòng tứ kết. Đêm nay chính Bà đầm già sẽ là niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Italia.

 

Thể thao 247 sẽ trực tiếp 4 cặp tứ kết Europa League sẽ diễn ra lúc 2h05 rạng sáng ngày mai.

 

tứ kết Europa League, Europa League 2013/14, Lyon vs Juventus, AZ Alkmaar vs Benfica; Basel vs Valencia và Porto vs Sevilla, Serie A, Ligue 1,

Juventus mới nhận thất bại trước Napoli tại Serie A

 

Juventus gặp khó

 

Phải hành quân đến sân của Lyon tại trận lượt đi tứ kết Europa League, đại diện đến từ Serie A đang gặp phải rất nhiều khó khăn.

 

Thất bại 0-2 trước Napoli ở vòng đấu vừa qua đã khiến thày trò HLV Conte chấm dứt chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Cũng ở trận thua đó, người ta thấy được sự thiếu vắng của Tevez trở nên quan trọng đến mức nào. Không ghi nổi một bàn thắng với những cú dứt điểm thiếu hiệu quả và họ đã phải trả giá cho trận thua hôm vừa qua.

 

Video bàn thắng: Napoli 2-0 Juventus (VĐQG Italia 2013/14)

 

Ở chuyến hành quân tới Lyon, tiền đạo người Argentina sẽ trở lại và đó là tin tốt nhất mà Bà đầm già có trước trận đấu quan trọng này. Nếu thể hiện được đúng phong độ trình diễn tại Serie A, Juve vẫn sẽ được đánh giá cao hơn đối thủ.

 

Tại Pháp, Lyon đang cho thấy sự bất ổn của mình. Việc dồn sức cho đấu trường châu Âu đã khiến họ chỉ thắng được 1 trong ba trận gần nhất tại Ligue 1. Dường như việc bị đội đầu bảng PSG bỏ cách quá xa đã khiến Lyon buông súng. 1 danh hiệu Europa League sẽ là mục tiêu thiết thực nhất vào lúc này. Lyon đang rất quyết tâm và đó sẽ là khó khăn rất lớn với Juve, đại diện đến từ Italia.

 

Những cặp đấu hấp dẫn khác


Ba cặp đấu khác ở vòng tứ kết cũng sẽ diễn ra gồm: AZ Alkmaar vs Benfica; Basel vs Valencia và Porto vs Sevilla.

 

Tây Ban Nha góp mặt hai đại diện và đó là một thành công lớn. Cả Valencia và Sevilla đều được đánh giá cao và có cơ hội đăng quang ở giải đấu này.

 

Trong khi Valencia được đánh giá sẽ nhẹ nhàng hơn khi chỉ phải đụng Basel thì Sevilla lại khá hóc búa với đối thủ đến từ Bồ Đào Nha Porto. Hy vọng những màn thể hiện tốt trong thời gian qua tại La Liga sẽ là cơ sở để cả hai đạt được những thành công ở lượt đi.

 

Các cặp tứ kết Europa League, 2h05 ngày 4/4:

 

AZ Alkmaar vs Benfica

Basel vs Valencia

Porto vs Sevilla

Lyon vs Juventus            

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết Europa League Europa League 2013/14 Lyon vs Juventus AZ Alkmaar vs Benfica; Basel vs Valencia và Porto vs Sevilla Serie A Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT