Quảng cáo

HLV Miura từ chối trả lời báo chí khi về tới Hà Nội

Thứ năm, 21/01/2016 20:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều tối ngày 21/1, HLV Miura có mặt tại Hà Nội và tiếp tục giữ thái độ im lặng và tỏ ra khó chịu với cánh báo chí khi được đề nghị phỏng vấn.

HLV Miura tỏ ra khó chịu với cánh báo chí khi về tới HN

Chiều tối nay, nhóm cầu thủ phía Bắc cùng HLV Miura đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Tại đây, không có CĐV cũng như không có quan chức nào của VFF có mặt để đón thầy trò HLV Miura.

Trước nhu cầu được phỏng vấn của cánh báo chí, ông thầy người Nhật lạnh lùng giữ thái độ im lặng. Ông tỏ ra khó chịu và đi thẳng ra xe, bỏ mặc các học trò tại khu vực chờ lấy đồ và từ chối mọi cuộc phỏng vấn. Các cầu thủ cũng được chỉ thị từ chối mọi cuộc phỏng vấn và họ rời sân bay trong im lặng.

Đây là một hành động không thường thấy của ông thầy người Nhật. HLV này có thể từ chối phỏng vấn khi đội tuyển tập trung và sát ngày thi đấu, tuy nhiên rất ít khi ông từ chối khi tham dự xong một giải đấu.

Trước đó, U23 Việt Nam cũng đã rời Qatar ngay trong đêm 20/1. Họ có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất đầu giờ chiều ngày hôm nay. Tại đây, HLV Miura cũng giữ im lặng và từ chối tất cả các câu hỏi phỏng vấn của phóng viên.

U23 Việt Nam chấm dứt hành trình U23 châu Á với thành tích 3 trận toàn thua. Chính vì thành tích bết bát này, nhiều nguồn tin cho rằng đây sẽ là giải đấu cuối cùng của ông thầy người Nhật với bóng đá Việt Nam. Trong thời gian tới, sẽ có những cuộc họp để đánh giá lại HLV Miura và quyết định có gia hạn hợp đồng nữa hay không. Nhiều khả năng, ngày mai tương lai của HLV Miura sẽ được công bố.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura U23 Việt Nam Miura về Hà Nội báo chí Việt Nam VCK U23 châu Á 2016 lich thi dau u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT