Quảng cáo

Hàn Quốc công bố 18 ngôi sao K-League đấu U22 Việt Nam

Thứ hai, 26/06/2017 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội các ngôi sao K-League có chất lượng rất cao, điều này được thể hiện rõ trong bản danh sách 18 cầu thủ mới được công bố.

Như đã đưa tin, hôm 8/6 vừa qua VFF đã công bố kế hoạch tổ chức trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam với đội các ngôi sao K-League diễn ra lúc 20h00 ngày 29/7.

Sáng nay 26/6, tờ Yonhap (Hàn Quốc) cho biết đã có danh sách 18 cầu thủ nằm trong đội ngôi sao K-League. Đáng chú ý nhất chính là sự có mặt của chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn là Yang Dong-hyeon của Pohang Steelers. Sau 16 vòng đấu, chân sút này đã ghi được 11 bàn, cùng thành tích với Jair.

u22 viet nam, doi ngoi sao k-league, sea games 29, gangwon, lee keun-ho, vff

Ngoài ra còn có những cái tên rất đáng chú ý khác như Lee Keun-ho, đồng đội của Xuân Trường ở Gangwon, người đã ghi được 5 bàn ở mùa giải này. Hay như Kim Shin-wook (Jeonbuk Hyundai Motors) đã ghi được 6 bàn cũng có mặt.

Hai thủ môn đáng chú ý là  Kim Yong-dae của Ulsan Hyundai và Jo Hyeon-woo của Daegu. HLV trưởng của đội ngôi sao K-League là ông Hwang Sun-hong, người đang dẫn dắt CLB FC Seoul. Các CLB gồm Jeonbuk, Ulsan, Jeju United, Gangwon, Pohang và Suwon mỗi đội góp mặt 2 cầu thủ, các đội còn lại mỗi đội góp mặt 1 cái tên.

Như vậy, có thể thấy U22 Việt Nam sẽ phải đối mặt với đội bóng rất mạnh 'đội các ngôi sao K-League'. Đối thủ của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng như một đội tuyển quốc gia Hàn Quốc thu nhỏ. Đây chắc chắn sẽ là cuộc đối đầu đầy hữu ích với U22 Việt Nam trước thềm SEA Games 29 diễn ra ở Malaysia vào tháng 8 tới đây.

Danh sách 18 cầu thủ K-League All Stars:

Thủ môn: Kim Yong-dae (Ulsan), Cho Hyung -woo (Daegu)

Hậu vệ: Kim Jin-su (Jeonbuk), Hong Chul (Sangju), Oh Ban-suk (Jeju), Koo Ja-ryong (Suwon), Kwah Tea-hwi (Seoul), Oh Beom-seuk (Gangwon), Choi Hyo-jin (Jeonnam)

Tiền vệ: Yeom Ki-hun (Suwon), Han Sang-woon (Ulsan), Son Jun-ho (Pohang), Kim Min-hyeok (Gwangju), Kim Do-hyuk (Incheon), Hwang il-su (Jeju)

Tiền đạo: Kim shin-wook (Jeonbuk), Lee Keun-ho (Gangwon), Yang Dong-hyun (Pohang)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 viet nam doi ngoi sao k-league sea games 29 gangwon lee keun-ho vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT