Quảng cáo

Đội của Công Vinh thắng trong trận cầu 7 thẻ vàng

Thứ tư, 18/01/2017 20:42 PM (GMT+7)
A A+

TP.HCM đã có chiến thắng đầu tay trong trận derby căng thẳng với Sài Gòn, một trận đấu đầy thẻ vàng và không thiếu những tranh cãi.

Player Loading...

Highlights: Sài Gòn FC 0-1 TP-HCM (Vòng 3 V-League 2017)

Trận derby giữa TP.HCM và Sài Gòn đã diễn ra theo kịch bản đúng như người ta dự đoán từ trước. Hai đội chơi đầy quyết liệt, diễn biến trận đấu căng thẳng và không thiếu những tranh cãi.

Ở trận này, TP.HCM bị đánh giá yếu hơn do Sài Gòn vừa trải qua chuỗi 2 trận toàn thắng. Thế nhưng diễn biến trên sân lại cho thấy họ không hề lép vế trước đối thủ. Trong thế trận giằng co, TP.HCM đã vượt lên dẫn trước ở phút 31 sau cứ dứt điểm thành bàn trên chấm phạt 11m.

cong vinh, tphcm, sai gon, tphcm 1-0 sai gon, vleague, ket qua vleague

Sang hiệp 2, trận đấu diễn ra khá hấp dẫn, đặc biệt là ở những phút cuối trận. Cầu thủ Sài Gòn dồn lên tấn công và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong những phút bù giờ. Tuy nhiên đáng tiếc là trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Quyết định của trọng tài biên khiến các cầu thủ Sài Gòn lao vào phản ứng dữ dội. Tuy nhiên kết quả bàn thắng đó vẫn không được công nhận.

Ở trận này, trọng tài Ngô Duy Lân đã phải rút tới 7 thẻ vàng cho cầu thủ hai đội. Trong đó TP.HCM phải nhận tới 5 tấm thẻ vàng. Trên khán đài, CĐV của đội bóng này đối khói màu khiến lực lượng an ninh rất vất vả để dẹp.

Thắng trận đầu tiên, chủ tịch Lê Công Vinh dẫn cầu thủ đi quanh sân cảm ơn các CĐV đã ủng hộ cho đội nhà. Giành trọn 3 điểm, TPHCM đã leo lên vị trí thứ 10 trên BXH. Trong khi đó Sài Gòn vẫn có mặt ở vị trí thứ 4 với 6 điểm. Dẫn đầu BXH đang là Thanh Hóa với 9 điểm, Hà Nội xếp thứ 2 cùng Hải Phòng và Sài Gòn có 6 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cong vinh tphcm sai gon tphcm 1-0 sai gon vleague ket qua vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT