Quảng cáo

Điểm tin tối 4/11: Benzema bị bắt vì nghi án tống tiền đồng đội

Thứ tư, 04/11/2015 19:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Benzema bị bắt vì tống tiền đồng đội?, bắn súng Việt Nam có HC đầu tiên, ngày 1/12 U23 Việt Nam hội quân... là những tin chính trong bản tin tối 4/11.

Benzema bị bắt vì nghi án tống tiền đồng đội

Benzema bị bắt, Karim Benzema, U23 Việt Nam, bắn súng việt nam, tin tức trong nước, tin tức 4/11, điểm tin tối 4/11

Benzema bị tình nghi tống tiền người đồng đội ở ĐT Pháp

Hãng tin AFP cho hay, Benzema đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì bị cáo buộc có liên quan tới vụ dùng clip sex tống tiền cầu thủ Mathieu Valbuena. Cầu thủ của Real Madrid bị cảnh sát vùng Versailles, phía tây Paris, áp giải rời khách sạn khoảng 9 giờ sáng để thẩm vấn, trước khi bị bắt tạm giam.

Các công tố viên Versailles tuyên bố Benzema sẽ bị điều tra hình sự để làm rõ vai trò trong vụ tống tiền Mathieu Valbuena. Hiện tại, các luật sư của Benzema vẫn chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào về vụ việc này.

Nạn nhân của vụ tống tiền, Mathieu Valbuena, 31 tuổi, hiện đang thi đấu cho CLB Lyon. Anh là đồng đội của Benzema ở đội tuyển Pháp.

Theo nhận định của các chuyên gia, nếu cảnh sát thu thập được đầy đủ bằng chứng cho thấy Benzema thật sự có liên quan đến vụ tống tiền này, thì tiền của Real Madrid hoàn toàn có thể bị bỏ tù trong thời gian lên tới 5 năm.

Bắn súng giành HC đầu tiên

Benzema bị bắt, Karim Benzema, U23 Việt Nam, bắn súng việt nam, tin tức trong nước, tin tức 4/11, điểm tin tối 4/11

VN có huy chương đầu tiên

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên tại giải Bắn súng vô địch châu Á 2015, đội tuyển bắn súng Việt Nam đã giành được tấm HCĐ của xạ thủ trẻ Iwaki Ai.

Giải bắn súng vô địch châu Á 2015 tổ chức tại Kuwait từ ngày 1 đến 12/11, tuy nhiên các xạ thủ chỉ chính thức thi đấu từ ngày 3 đến 11/11. Tham dự giải đấu này, đội tuyển bắn súng Việt Nam có 13 xạ thủ gồm Hà Minh Thành, Hoàng Xuân Vinh, Iwaki Ai, Lê Nghĩa, Lê Thị Hoàng Ngọc, Nguyễn Duy Hoàng, Nguyễn Hoàng Điệp, Nguyễn Hoàng Phương, Nguyễn Minh Châu, Phạm Thị Hà, Phan Xuân Chuyên, Trần Quốc Cường và Triệu Thị Hoa Hồng.

Ở ngày thi đấu đầu tiên diễn ra hôm 3/11, xạ thủ nữ Iwaki Ai đã xuất sắc mang về cho đội tuyển bắn súng Việt Nam tấm HCĐ nội dung 10m súng trường hơi lứa tuổi trẻ. Thành tích của xạ thủ đội tuyển Bắn súng Việt Nam là 184,5 điểm, giành HCV là xạ thủ Shi Mengyao của Trung Quốc, xạ thủ Ho Xiu Yi của Singapore giành HCB.

Ngày 1/12, tuyển U23 Việt Nam hội quân

Ngày 1/12 tới, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 và sẽ có 3 trận giao hữu. Đây là kế hoạch đã được Thường trực VFF chốt lại với HLV trưởng Toshiya Miura.

Cụ thể, đội tuyển U23 Việt Nam dự kiến hội quân trở lại vào ngày 1/12 tới. Lực lượng cầu thủ được triệu tập hiện đang được HLV Toshiya Miura tính toán và đề xuất. Về cơ bản, ông Miura sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào những cầu thủ đã được thử lửa và chứng tỏ khả năng tại vòng loại hồi tháng 3 vừa qua.

Đây cũng lực lượng cầu thủ trẻ được đánh giá có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Trong đó, những gương mặt đáng chú ý như Thanh Hiền, Tiến Dũng, Huy Toàn, Duy Mạnh, Hữu Dũng vẫn sẽ là bộ khung. Riêng Công Phượng, Tuấn Anh và những cầu thủ thuộc biên chế Học viện HAGL Arsenal JMG chưa chắc có được HLV Miura triệu tập lên đội U23 lần này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema bị bắt Karim Benzema U23 Việt Nam bắn súng việt nam tin tức trong nước tin tức 4/11 điểm tin tối 4/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT