Quảng cáo

Cristiano Ronaldo tự nhận mình xuất sắc hơn Leo Messi

Thứ hai, 02/11/2015 15:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Siêu sao người Bồ tin rằng anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới chứ không phải là Lionel Messi.

VIDEO: Ronaldo lọt tốp 10 bàn thắng đẹp nhất tuần qua

“Messi không khiến tôi bận tâm. Nếu bạn nhìn lại hơn 8 năm qua thì sẽ thấy tôi luôn ở trên đỉnh cao. Điều này là rất khó khăn. Hãy kể xem còn ai khác có thể như vậy?”. Ronaldo nói tiếp: “Là số 1 hay số 2 thường được quyết định bởi các chi tiết nhỏ, như bạn giành được danh hiệu hay trắng tay. Có lẽ mọi người nghĩ Messi là nhất nhưng tôi lại nghĩ mình mới là người giỏi nhất. Tất cả mọi cầu thủ nên nghĩ về bản thân mình, bởi đó là lý do giúp tôi đạt đưuọc rất nhiều thứ trong sự nghiệp của mình" - Ronaldo nói trên tờ El Pais.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, La Liga, Real Madrid, Barcelona, Quả bóng vàng, Ronaldo tự nhận tốt hơn Messi, Ronaldo xuat sac nhat the gioi

Ronaldo tự nhận mình không kém hơn so với Messi

Phát ngôn ra những lời lẽ có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu, tuy nhiên Ronaldo khẳng định anh không quan tâm tới việc người khác nghĩ gì về mình: "Tôi thừa nhận mình không phải người khiêm tốn, nhưng chắc chắn tôi không phải kẻ giả tọ. Theo một nghĩa nào đó, tôi là người cực kỳ khiêm tốn bởi tôi thích học hỏi.

Việc bị mọi người ghét chẳng là gì với tôi, nó còn thúc đẩy tôi cố gắng hơn. Khi đá trên sân khách, họ luôn la ó tôi, nhưng điều đó làm tôi thấy phấn khích. Bạn cần nhìn ra những điểm tích cực từ những kẻ ghét bỏ mình, bạn cần có kẻ thù để khích lệ mình cố gắng hơn nữa. Những chuyện đó chẳng phải vấn đề đối với tôi".

Đây là lần hiếm hoi Ronaldo nói nhiều và thẳng trước báo giới như vậy kể từ khi anh tuyên bố cấm cửa truyền thông ở mùa giải trước. Hiện tại CR7 đang chuẩn bị cho ra mắt bộ phim tài liệu về cuộc đời mình vào ngày 9/11 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Lionel Messi La Liga Real Madrid Barcelona Quả bóng vàng Ronaldo tự nhận tốt hơn Messi Ronaldo xuat sac nhat the gioi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT