Quảng cáo

Chuyển nhượng 29-3: MU chốt giá chiêu mộ truyền nhân Carrick

Thứ tư, 29/03/2017 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chốt giá chiêu mộ truyền nhân của Michael Carrick, Chelsea gây sốc với Alexis Sanchez, Mbappe bắn tín hiệu cho 1 CLB... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 29-3.

MU chốt giá chiêu mộ truyền nhân của Michael Carrick

Theo tờ Guardian, Mourinho đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng để chiêu mộ Eric Dier trong kế hoạch tìm người thay thế hoàn hảo cho Michael Carrick.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng 29-3, Tin chuyển nhượng mu, Tin chuyển nhượng chelsea

Jose Mourinho cực kỳ ngưỡng mộ tài năng của Dier và nhiều lần ông đã bị giới săn ảnh bắt gặp khi tới xem “giò” tiền vệ 23 tuổi. Cùng với sự ra đi của Morgan Shcneiderlin và sắp tới là Carrick, Quỷ đỏ đang gấp rút tìm kiếm những cái tên đẳng cấp nhằm gia cố tuyến tiền vệ.

Ngoài việc tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp trong mùa hè này, HLV Jose Mourinho được cho là sẽ bổ sung 1 ngôi sao trên hàng công mà 1 trung vệ chất lượng. Mới đây, truyền thông Anh đã đưa tin Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid và hậu vệ Victor Lindelof của Benfica.

Chelsea gây sốc với Alexis Sanchez

Theo tờ Guardian, Chelsea đã xác định Sanchez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa hè 2017. HLV Antonio Conte đã thảo luận với ban lãnh đạo The Blues về việc đưa ngôi sao người Chile về Stamford Bridge.

Sanchez có vẻ sẵn sàng rời Arsenal sau 3 mùa giải tại Emirates. Ngôi sao người Chile đã tỏ ra rất chán nản với sự yếu kém và thiếu tham vọng của CLB này. Hợp đồng của Sanchez chỉ còn lại hơn 1 năm và anh đang trì hoãn cuộc đàm phán gia hạn nhằm chuyển đến 1 CLB mạnh mẽ hơn.

Mbappe bắn tín hiệu cho 1 CLB

Chia sẻ trước báo giới, Mbappe đã úp mở khả năng đầu quân cho Real Madrid. Cầu thủ 19 tuổi này cho biết: “Ngày hôm nay, tôi vẫn là người của Monaco. Còn về Real Madrid? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Bạn nên tới Real Madrid khi ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Mặc dù tôi chưa lên tới đỉnh sự nghiệp nhưng mọi thứ điều có thể xảy ra”.

Real Madrid, Chelsea vung núi tiền vì Hazard

Nguồn tin từ tờ Marca khẳng định người đại diện của Eden Hazard đã tiếp xúc với đại diện của Real Madrid trong thời gian qua. Cầu thủ này rất được HLV Zidane mến mộ. Ông dự định sẽ mang Hazard về Bernabeu để thay thế tương lai.

Tờ báo này còn khẳng định Eden Hazard sẵn sàng gia nhập Real Madrid với điều kiện nhận được mức lương tương đương với C.Ronaldo và Gareth Bale.

Trước sự theo đuổi của Real Madrid với Eden Hazard, Chelsea đang ráo riết tìm cách giữ chân cầu thủ này. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, đội bóng thành London đang chuẩn bị hợp đồng mới với mức lương 300.000 bảng/tuần với Eden Hazard.

Valverde muốn dẫn dắt Arsenal

Mặc dù được cho là nằm trong sự quan tâm của Barcelona nhưng HLV Ernesto Valverde lại muốn làm việc ở Arsenal hơn. Tờ Sport cho biết, nếu đội chủ sân Emirates có kế hoạch chia tay HLV Arsene Wenger, ông sẽ cử người đại diện tới nói chuyện về khả năng dẫn dắt Pháo thủ. Ông hết hợp đồng với Athletic Bilbao vào mùa Hè này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng ngoại hạng anh Tin chuyển nhượng tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT