Quảng cáo

Chấm điểm Dortmund 2-2 Real: Ronaldo chưa xuất sắc nhất

Thứ tư, 28/09/2016 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo lại nổ súng ở Champions League, tuy nhiên anh chưa phải là người thi đấu hay nhất trong trận Dortmund 2-2 Real.

Player Loading...

Video bàn thắng: Dortmund 2–2 Real Madrid (Bảng F - Champions League)

Hành quân tới sân của Dortmund, Real đã gặp rất nhiều khó khăn trong những phút đầu trận. Đội chủ nhà bằng sự tự tin và lối chơi tốc độ đã liên tục đẩy Real vào thế chống đỡ vất vả.

Tuy nhiên, trong lúc khó khăn nhất thì ngôi sao nổi bật nhất của Los Blancos đã lên tiếng. Một lần nữa Ronaldo lại cho thấy cái duyên ghi bàn ở Champions League của mình. Bàn thắng mở tỉ số anh ghi cho Real đã phần nào làm giảm áp lực đáng kể cho các đồng đội.

Dortmund 2-2 Real, ket qua Dortmund 2-2 Real, ti so Dortmund 2-2 Real, dortmund, real, ronaldo, aubameyang, weigl

Ronaldo nhận được điểm số tương đối cao ở trận này

Ở trận này, Ronaldo thi đấu tương đối tốt. Tuy nhiên anh vẫn bỏ lỡ một số cơ hội và chỉ được chấm 3.5 điểm (thang điểm của Goal). Đây là số điểm cao thứ hai ở trận đấu này.

Cầu thủ nhận được điểm số cao nhất ở cuộc đọ sức giữa Dortmund và Real là Weigl, cầu thủ đã thi đấu cực hay trong vai trò của một tiền vệ đánh chặn. Real đúng là mở được tỉ số, tuy nhiên điều đó không giúp họ chơi hay hơn. Sự xuất sắc của Weigl đã phần nào làm hạn chế đi rất nhiều tình huống tấn công của đội khách. Sự xuất sắc của Weigl đã giúp anh nhận được điểm 4 sau trận đấu này.

Người chơi tệ nhất trận lại thuộc về một cái tên của Real Madrid, đó là Danilo. Không hoàn thành nhiệm vụ và liên tục để đối thủ vượt mặt, Danilo đã có một ngày thi đấu ác mộng. Anh chỉ nhận được 2,5 điểm, bằng với nhiều cái tên khác như Carvajal, Piszczek... nhưng vẫn bị đánh giá là người chơi tồi nhất.

Aubameyang, người ghi bàn thắng cho Dortmund cũng nhận được điểm số rất cao là 3,5 điểm. Trong khi đó Bale chỉ có 3 điểm, Benzema 25 điểm. Một vài cầu thủ ở hàng tiền vệ Real như Kroos, James chỉ có 3 điểm, trong khi Modric chơi hay như thường lệ và có 3,5 điểm.

Điểm số cụ thể:

Dortmund 2-2 Real, ket qua Dortmund 2-2 Real, ti so Dortmund 2-2 Real, dortmund, real, ronaldo, aubameyang, weigl

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund 2-2 Real ket qua Dortmund 2-2 Real ti so Dortmund 2-2 Real dortmund real ronaldo aubameyang weigl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT