Quảng cáo

Chấm điểm Bình Dương 0-1 HAGL: Văn Toàn quá hay

Chủ nhật, 19/02/2017 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không ghi bàn thắng nào nhưng Văn Toàn chính là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của HAGL trước B.Bình Dương.

Player Loading...

Highlights: Bình Dương 0-1 HAGL (Vòng 6 V-League 2017)

Người ghi bàn thắng duy nhất giúp HAGL giành chiến thắng ở trận này là Văn Thanh. Như vậy, sau hai trận liên tiếp, Văn Thanh đều nổ súng. Ở cuộc đọ sức trên sân Gò Đậu, hậu vệ người Hải Dương đã chơi không thực sự quá nổi bật trước khi ghi bàn vào lưới Tấn Trường. Với việc mang về cho HAGL ba điểm quý giá, Văn Thanh xứng đáng nhận được những đánh giá tích cực.

binh duong 0-1 hagl, ket qua binh duong 0-1 hagl, ti so binh duong 0-1 hagl, van toan, van thanh, hong duy, cong phuong

Người chơi hay nhất trận phải nhắc tới cái tên Văn Toàn. Tiền đạo này không ghi bàn thắng nào nhưng những đóng góp và màn trình diễn của Văn Toàn trong suốt 90 phút là rất đáng khen ngợi.

Hoạt động không biết mệt mỏi, Văn Toàn luôn biết cách tạo ra sự đột biến trong những pha đi bóng. Trận này Văn Toàn có rất nhiều những tình huống đi bóng đẹp mắt, mang lại sự phấn khích rất lớn cho NHM có mặt trên sân.

Trong những phút cuối hiệp 2, Văn Toàn chơi bùng nổ. Nền tảng thể lực tuyệt vời của tiền đạo này khiến hàng phòng ngự của Bình Dương gặp quá nhiều khó khăn. Nếu may mắn hơn, Văn Toàn đã có thể có bàn thắng cho riêng mình ở trận đấu này.

Ngoài Văn Toàn, Hồng Duy cũng có trận đấu đáng khen ngợi. Pha xử lý rất bất ngờ của Hồng Duy trong những phút cuối đã mang lại cơ hội cho Văn Thanh ghi bàn duy nhất ở trận này.

Công Phượng trận này không chơi đủ 90 phút nhưng cũng có trận đấu khá tròn vai. Thủ thành Văn Tiến giống như trận trước đã chơi tốt khi phản xạ và cản phá nhiều cơ hội của đối thủ.

Về phía Bình Dương, trận này họ chơi thiếu mạch lạc, những pha tấn công không để lại nhiều dấu ấn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
binh duong 0-1 hagl ket qua binh duong 0-1 hagl ti so binh duong 0-1 hagl van toan van thanh hong duy cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT