Quảng cáo

Cầu thủ U20 VN nâng cao tinh thần sau sự cố nằm bất động

Thứ ba, 28/03/2017 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguyễn Tiến Linh khẳng định cường độ tập luyện nặng là cần thiết để U20 Việt Nam hướng tới kỳ World Cup thành công.

Player Loading...
VIDEO: Con đường đến với VCK U20 World Cup 2017 của U20 Việt Nam

Chiều 25/3 vừa qua, tiền đạo Tiến Linh của U20 Việt Nam đã phải nằm bất động 5 phút trên sân tập khi tham gia bài tập đối kháng. Chứng kiến những cái tên như Tiến Linh, Mih Dĩ, Anh Tỷ, Trọng Đại gặp nhiều vấn đề vì phương pháp nhồi thể lực khắc nghiệt của HLV Hoàng Anh Tuấn, rất nhiều người hâm mộ đã cảm thấy lo ngại.

Kể từ ngày tập trung hôm 21/3 vừa qua, ông thầy người Khánh Hòa cho các học trò kiểm tra thể lực kết hợp những bài tập nặng. Nhiều tuyển thủ như Trọng Đại, Đức Chinh tỏ ra hụt hơi và gặp rất nhiều khó khăn với giáo án mới.

U20 Việt Nam, Tiến Linh nằm bất động, HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 World Cup, U20 thế giới

Sự cố Tiến Linh xảy ra càng khiến người ta cảm thấy lo ngại, thế nhưng đích thân tiền đạo này đã lên tiếng nâng cao tinh thần toàn đội bằng phát biểu: "Tôi ổn, khi đó toàn đội di chuyển nhiều và mệt nên tôi bị choáng".

"Không tập nặng như vậy thì làm sao có thể đấu lại với tây. Còn về việc lo ngại chấn thương, tôi ổn và tự biết bảo vệ đôi chân của mình. Toàn đội đang rất quyết tâm, tuy có quyết liệt nhưng không hề có ý triệt hạ lẫn nhau, mọi người đều ý thức bảo vệ đôi chân của đồng đội" - Tiến Linh nói thêm.

Với HLV Hoàng Anh Tuấn, ông khẳng định sẽ tiếp tục duy trì cường độ tập luyện của U20 Việt Nam. Ngoài ra chiến lược gia này tiếp tục 'than trời' vì các CLB liên tục đòi người. Theo dự kiến, ngày 30/3 tới những cầu thủ trụ cột của đội như Quang Hải, Thái Quý, Đức Chinh, Đình Trọng, Trọng Đại... sẽ trở về đá V-League và giải hạng Nhất.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông đang cần lực lượng đầy đủ để lắp ghép đội hình trước khi sang Đức tập huấn. "Tôi cần đầy đủ lực lượng mạnh nhất trong khoảng 3 tuần tới để tập luyện chiến thuật, lắp ráp những miếng ghép cuối cùng cho đội hình chính của U20 Việt Nam.

Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ không thành hiện thực khi vào ngày 30/03 tới đây khá nhiều trụ cột của đội phải quay về CLB thi đấu tại V-League và giải hạng Nhất" - ông Tuấn cho biết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn U20 World Cup U20 thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT