Quảng cáo

Cầu thủ nữ ăn bánh mì, tát nước để thi đấu tại giải VĐQG

Thứ ba, 30/08/2016 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Chiều nay, giải VĐQG nữ đã chứng khá nhiều những hình ảnh thú vị như cầu thủ ăn bánh mì ở cabin hay phải tát nước để thi đấu sau cơn mưa tầm tã.

VĐQG nữ, Hà Nội II, Sơn Lan, bánh mì, tát nước

Các cầu thủ ăn bánh mì cho đỡ đói

Đáng lẽ ra trận đấu giữa Sơn La và Hà Nội II diễn ra vào tối  29/8 nhưng do trời mưa không ngớt nên BTC đã quyết định lùi lại đến chiều 30/8. Tuy nhiên, ông trời thêm một lần nữa thử thách lòng kiên nhẫn của 2 đội bởi trước lúc trận đấu diễn ra, mưa dội xuống sân Thống Nhất như trút nước, buộc BTC phải thêm một lần nữa phải tạm hoãn.

Chờ đợi khá lâu nên các cầu thủ Hà Nội II phải mua bánh mì ăn cho đỡ đói. Sau 1 tiếng 15 phút chờ đợi, mưa cũng ngớt nên trận đấu đã tổ chức. Tuy nhiên, các nhân viên của sân Thống Nhất cũng phải tát nước khi một số vũng nước đọng lại khá lớn.

VĐQG nữ, Hà Nội II, Sơn Lan, bánh mì, tát nước

Mưa to buộc các nhân viên sân phải tát những vũng nước đọng để cầu thủ thi đấu

Trở lại với trận đấu, hiệp 1 diễn ra mà không có quá nhiều sự đột phá về phía cầu môn của 2 đội.  Tuy nhiên, Hà Nội I là đội tận dụng được số ít cơ hội để phá vỡ thế quân bình ở phút 22 sau pha lập công của Nguyệt Nga. Nhưng ngay đầu hiệp 2, Sơn La đã có bàn gỡ sau pha phản lưới nhà của thủ môn Thu Phương bên phía Hà Nội II ở phút 48. Tuy vậy đến phút  81, một pha phạt góc đã giúp cho Vân Anh có cú đánh đầu chuẩn xác ấn định chiến thắng với tỷ số 2-1 cho Hà Nội II.

LTĐ vòng 11

Ngày 1/9:

16h: TNG Thái Nguyên – Phong Phú Hà Nam

18h30: Sơn La – TP.HCM I

Ngày 2/9:

16h: Hà Nội II – TKS.VN

18h: Hà Nội I – TPHCM II

BXH:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VĐQG nữ Hà Nội II Sơn Lan bánh mì tát nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT