Quảng cáo

Capello tin Real Madrid đủ sức "ăn ba" mùa này

Thứ bảy, 15/02/2014 22:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hoàn toàn ấn tượng với chất lượng đội hình mà Real Madrid đang sở hữu, cựu HLV của Kền Kền Capello tin tưởng vào "cú ăn ba" cho thày trò Ancelotti.

 

Real Madrid sẽ ăn ba, Capello tin Real Madrid sẽ ăn ba, Capello khen ngợi Real Madrid, la liga, Carlo ancelotti, Fabio Capello, lich thi dau la liga,bang xep hang la liga

 Capello tin Real Madrid sẽ giành cú ăn ba ở mùa giải này


Dưới sự chỉ đạo của chiến lược gia người Ý, Real Madrid vẫn đang thi đấu rất thành công ở tất cả những đấu trường họ tham dự. Với La Liga, Real đang cùng Barca và Atletico có 57 điểm. Tuy phải xếp thứ 2 do thua kém hiệu số bàn thắng nhưng có thể nói sự trỗi dậy trong giai đoạn cuối mùa giải để xếp ngang bằng với những đối thủ này đã là một thành công rất lớn. Trong khi cả Barca và Atletico đều đang cho thấy sự bất ổn thì Real lại ngày một hoàn thiện hơn.

 

Đấu trường Champions League có đôi chút khó khăn khi họ phải chạm trán với Schalke 04. Tuy vậy nếu thể hiện được đúng phong độ Kền Kền hoàn toàn có thể bước tiếp vào vòng tiếp theo.

 

Còn với Cúp Nhà vua, họ đã có mặt trong trận chung kết và chỉ chờ cuộc đối đầu với Barca diễn ra là có thể biết được thành quả của mình. Có thể nói với những điều đó, Real vẫn đang rất thành công.

 

Real Madrid sẽ ăn ba, Capello tin Real Madrid sẽ ăn ba, Capello khen ngợi Real Madrid, la liga, Carlo ancelotti, Fabio Capello, lich thi dau la liga,bang xep hang la liga

Những nhân tố trong đội hình Real khiến Capello tin tưởng vào thành công


Nhìn vào đó, cựu HLV Real Fabio Capello đã tin tưởng vào một mùa giải thành công của đội bóng Hoàng gia. "Tôi nghĩ rằng Madrid có thể giành chiến thắng ở tất cả những đấu trường mà họ đang góp mặt. Họ đang có được một đội hình chất lượng và rất ấn tượng, đồng thời họ cũng đang sở hữu một HLV giỏi như Ancelotti" - AS dẫn lời Capello.

 

Chiến lược gia này cũng tiết lộ về những áp lực mà người đồng nghiệp gặp phải: "Ở Real thậm chí bạn không có thời gian để thở và như những gì đã chứng kiến, Carlo đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

 

Real đang cải thiện được phong độ và hiệu suất ở mỗi trận đấu. Tôi cho rằng Modric và Maria chính là hai cầu thủ khơi nguồn cảm hứng tấn công tốt nhất của họ ở thời điểm này" - Capello cho biết thêm.

 

Không chỉ dừng ở đây, Capello còn nhận định đối thủ của Real: "Barca không còn là đội bóng của trước kia, nhưng ở những trận đấu gần đây họ đã cho thấy sự tức giận của mình. Họ đã bước qua thời điểm nhạy cảm nhất. Người ta nói rằng Messi là người giỏi nhất thế giới nhưng với tôi thì không. Cậu ấy đã trở lại ấn tượng nhưng đó không phải tất cả".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid sẽ ăn ba Capello tin Real Madrid sẽ ăn ba Capello khen ngợi Real Madrid la liga Carlo ancelotti Fabio Capello lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT