Quảng cáo

XSKT Cần Thơ nhận ‘doping’ trước trận gặp SHB Đà Nẵng

Thứ bảy, 15/04/2017 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với SHB Đà Nẵng tại vòng 13 V-League, XSKT Cần Thơ nhận 'doping' tiền thưởng từ lãnh đạo địa phương.

Link xem trực tiếp XSKT Cần Thơ vs SHB Đà Nẵng

XSKT Cần Thơ vs Đà Nẵng, trực tiếp XSKT Cần Thơ vs Đà Nẵng, link xem XSKT Cần Thơ vs Đà Nẵng

XSKT Cần Thơ đang thi đấu rất tệ hại, đã 5 trận đấu liên tiếp họ chưa biết mùi chiến thắng là gì, thành tích tốt nhất của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo chỉ là 1 trận hòa 1-1 trước Than Quảng Ninh tại vòng 9 V-League. Phong độ không tốt đẩy XSKT Cần Thơ vào thế khó, họ hiện đang đứng áp chót trên BXH V-League 2017 sau 12 vòng đấu (còn 1 trận chưa đá), hơn đội đứng cuối là Long An 2 điểm.

Đang trong thế khó khăn, chiều nay 15/4 XSKT Cần Thơ lại phải đối đầu với đối thủ nặng ký là SHB Đà Nẵng. Vị trí thứ 8 trên BXH cho thấy sự vượt trội của SHB Đà Nẵng trước đối thủ XSKT Cần Thơ. Mặc dù vậy, cơ hội cho XSKT Cần Thơ giành điểm vẫn còn nguyên, trước đó SHB Đà Nẵng đã từng gặp không ít khó khăn mới có thể đánh bại được CLB Long An với tỉ số 2-1.

Nhằm mục đích tiếp sức cho các cầu thủ XSKT Cần Thơ, mới đây Phó Bí thư thường trực Thành ủy Cần Thơ ông phạm Văn Hiểu đã thay mặt lãnh đạo địa phương tặng toàn đội 100 triệu đồng. Số tiền không lớn, nhưng đây sẽ là động lực để thầy trò HLV Vũ Quang Bảo thi đấu quyết tâm hơn trước SHB Đà Nẵng.

Đánh giá về sức mạnh của SHB Đà Nẵng, chia sẻ trên Thethaovanhoa, GĐĐH Nguyễn Thanh Dương của XSKT Cần Thơ cho biết: ""Mặc dù về lực lượng SHB.Đà Nẵng được đánh giá hơn, nhưng với lợi thế sân nhà và sự quyết tâm  của từng thành viên đội bóng sau khi được lãnh đạo địa phương ủng hộ về mặt tinh thần, các cầu thủ sẽ phấn đấu tập luyện, thi đấu hết khả năng, tôi tin rằng với những điều ấy thì một kết quả thuận lợi cho Cần Thơ."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League bóng đá Việt Nam tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT