Quảng cáo

Xác định đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại bán kết

Thứ hai, 01/08/2016 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu phân chia ngôi đầu và nhì bảng B mới đây giữa Australia và Myanmar đã kết thúc, qua đó xác định được đối thủ của tuyển nữ Việt Nam tại bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2016.

Australia, Myanmar, tuyển nữ Việt Nam, Đông Nam Á 2016, tin tức ĐT nữ Việt Nam

Xác định đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại bán kết

Ở trận đấu cuối cùng tại bảng A, đội tuyển nữ Việt Nam đối đầu với đại kình địch là tuyển nữ Thái Lan. Ở trận đấu này, các cô gái vàng Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0, qua đó giành quyền vào bán kết với ngôi đầu bảng A. Như vậy, đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là đội xếp nhì bảng B.

Tại bảng B, U20 Australia và Myanmar đều đã giành tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, cuộc đua ngôi đầu bảng vẫn chưa kết thúc giữa hai đội bóng này. Ở trận đấu quan trọng diễn ra trên sân Mandalarthiri mới đây, U20 Australia và Myanmar đã cạnh tranh nhau rất quyết liệt. Sau 90 phút thi đấu, hai đội không phân chia thắng bại và rời sân với tỉ số hòa 1-1.

Với kết quả nêu trên, Myanmar đành chấp nhận vị trí nhì bảng B và đụng độ tuyển nữ Việt Nam tại vòng bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2016.

Ở trận đấu với Thái Lan, HLV Mai Đức Chung đã tung ra sân đội hình 2. Bởi vậy, trận bán kết sắp tới chắc chắn ông sẽ tung đội hình với những nhân sự mạnh nhất vào sân.

Lịch thi đấu bán kết

15h00 ngày 2/8 – Bán kết 1: Việt Nam vs Myanmar

18h00 ngày 2/8 – Bán kết 2: U20 Australia vs Thái Lan

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Australia Myanmar tuyển nữ Việt Nam Đông Nam Á 2016 tin tức ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT