Quảng cáo

Vượt Ronaldo, Messi giành giải hay nhất thế giới

Thứ năm, 29/10/2015 14:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc bình chọn từ các huấn luyện viên tại giải VĐQG Brazil diễn ra mới đây, Lionel Messi đã vượt qua Cris Ronaldo một cách áp đảo để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2015.

VIDEO: 1 trận đấu bóng đá đậm chất kỹ thuật của những Messi châu Phi

Tại giải VĐQG Brazil, một cuộc bỏ phiếu bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới giữa Cris Ronaldo và Lionel Messi đã diễn ra mới đây. Trong đó, những người bỏ phiếu bao gồm 20 vị huấn luyện viên hàng đầu tại giải VĐQG xứ Samba.

VĐQG Brazil, Lionel Messi, Cris Ronaldo, Messi xuất sắc nhất thế giới 2015, Messi đánh bại Ronaldo, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Messi vượt qua Ronaldo tại giải VĐQG Brazil

Kết thúc cuộc bình chọn, Lionel Messi của Barcelona đã giành chiến thắng thuyết phục với 15/20 số phiếu. Siêu sao của Real Madrid, Cris Ronaldo chỉ nhận được 5 lượt bình chọn. Dĩ nhiên, khi được hỏi mong muốn được chiêu mộ cầu thủ nào thì phần lớn các vị huấn luyện viên tại giải VĐQG Brazil đều chọn tiền đạo người Argentina, Lionel Messi.

Cách đây không lâu, FIFA đã công bố danh sách rút gọn 23 ứng viên cạnh tranh Quả bóng vàng 2015. Trong đó, Cris Ronaldo và Lionel Messi là hai gương mặt được đánh giá sáng cửa lọt vào vòng 3 người.

Từ cuộc bầu chọn nêu trên ở giải VĐQG Brazil, chúng ta có thể thấy tiền đạo người Argentina đang nổi lên là một ứng viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng 2015. Mùa giải 2014/15 vừa qua, Lionel Messi đã góp công lớn giúp Barca giành cú ăn 3 (La Liga, Cúp nhà Vua và Champions League). Trong khi đó, Ronaldo dù giành được những danh hiệu cá nhân nhưng anh không thể giúp Real Madrid thoát khỏi cảnh trắng tay.

Mùa bóng năm nay, do bị chấn thương hành hạ nên Lionel Messi không thể hiện được nhiều. Tính tới hiện tại, siêu sao người Argentina mới chỉ có 6 bàn thắng sau 10 trận ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT