Quảng cáo

Văn Quyết kêu gọi toàn đội đồng lòng hạ Campuchia

Thứ hai, 09/10/2017 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận đấu với Campuchia, Nguyễn Văn Quyết kêu gọi toàn độ đồng lòng vượt qua Campuchia.

Ngân Văn Đại - Ứng viên nặng ký cho vị trí trung phong ĐTVN

Trước thềm trận tái đấu với Campuchia diễn ra 19h00 ngày mai 10/10, Nguyễn Văn Quyết cùng HLV Mai Đức Chung đã có buổi họp báo. Chia sẻ trước báo giới, đội trưởng tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết cho biết: "Cá nhân tôi nghĩ thì một cá nhân mạnh chưa đủ giúp một tập thể mạnh. Trận đấu tới Việt Nam cần một tập thể gắn kết, cố gắng giành chiến thắng. Cá nhân không bao giờ quan trọng bằng tập thể.

Văn Quyết chia sẻ trong buổi họp báo

Là một cầu thủ khi được khoác lên mình màu cờ sắc áo thì luôn phải có trách nhiệm thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất. Chiến thắng giành được thì điều đầu tiên sẽ là dành cho người hâm mộ. ĐT Việt Nam sẽ có HLV trưởng mới nhưng Quyết chỉ mong các đồng đội có được sự tập trung và nỗ lực cao nhất cùng với HLV Mai Đức Chung ở trận đấu ngày mai".

Cũng trong buổi họp báo, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Ở trận lượt về ngày mai, ĐT Việt Nam có nhiều thuận lợi hơn khi được thi đấu trên sân cỏ quen thuộc, dưới sự cổ vũ của khán giả nhà. Các cầu thủ cũng đang rất sung sức và thể hiện tinh thần quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không chủ quan mà sẽ vẫn dành sự tôn trọng đối với đội bạn. Bản thân tôi là tiền đạo, tôi cũng chọn lối tấn công là chính nhưng tùy trận đấu, đối tượng mà chọn cách chơi. Ở trận ngày mai, chúng tôi sẽ nhập cuộc với sự tỉnh táo, cố gắng đảm bảo sự cân bằng trong tấn công và phòng ngự để có thể giành được kết quả tốt nhất.

ĐT Campuchia trông cậy vào cầu thủ số 11 rất nhiều (tiền đạo Chan Vathanaka). Cậu ấy ghi cả hai bàn gần nhất cho đội tuyển Campuchia. Một bàn vào lưới Việt Nam. Một bàn vào lưới Indonesia mới đây. Chúng tôi đánh giá cao cầu thủ này. Trong lối chơi, nhiều đội phụ thuộc vào cá nhân, nhiều đội phụ thuộc vào tập thể. Đội tuyển Việt Nam chọn lối chơi tập thể. Tất nhiên, chúng tôi phải đặc biệt chú ý đến Chan Vathanaka trong trận đấu tới”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức Việt Nam Việt Nam vs Campuchia Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT