Quảng cáo

Úc rút lui, Việt Nam tránh Thái Lan tại giải Futsal ĐNÁ 2017

Thứ bảy, 23/09/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Do Australia rút lui, AFF phải tổ chức bốc thăm lại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2017 và ở lần chia bảng này Việt Nam không chung bảng với Thái Lan.

Theo kết quả bốc thăm ban đầu giải Futsal Đông Nam Á 2017, ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng A với Thái Lan, Brunei, Indonesia và Đông Timor. Trong khi đó, bảng B là sự hiện diện của tuyển futsal Australia, Lào, Malaysia, Myanmar và Philippines.

Dù vậy, mới đây Australia bất ngờ rút lui nên AFF buộc phải tổ chức bốc thăm lại giải Futsal Đông Nam Á 2017 diễn ra từ ngày 23/10 đến 2/11 tới tại TP.HCM.

Futsal Việt Nam ở bảng đấu 5 đội tuyển

AFF đã tiến hành bốc thăm chia bảng lại cho 9 đội tuyển còn lại tham dự trong ngày hôm qua 22/9. Kết quả, ĐT Việt Nam ở bảng A cùng với Myanmar, Brunei, Indonesia và Philippines. Bảng B gồm có: Thái Lan, Malaysia, Timor Leste và Lào.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng, chọn hai đội nhất, nhì tại mỗi bảng vào thi đấu bán kết.

Theo quyết định của LĐBĐ châu Á (AFC), kết quả thi đấu của Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2017 đồng thời cũng được được tính là kết quả của Vòng loại giải vô địch futsal châu Á 2-2018.

Khu vực Đông Nam Á có 4 suất tham dự VCK giải futsal châu Á 2018, vì vậy nhiệm vụ đầu tiên của ĐT Việt Nam là phải giành quyền lọt vào bán kết.

Lịch thi đấu mới của Giải futsal Đông Nam Á 2017 sẽ được AFF cập nhật và thông báo sau.

KẾT QUẢ BỐC THĂM CHIA BẢNG:

Bảng A (5 đội): Việt Nam, Myanmar, Brunei, Indonesia và Philippines

Bảng B (4 đội): Thái Lan, Malaysia, Timor Leste và Lào

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Đông Nam Á 2017 Futsal Việt Nam bóng đá Việt Nam tin tức futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT