Quảng cáo

Bỏ lỡ liên tiếp, HAGL nhận thất bại trước Long An

Chủ nhật, 17/09/2017 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không tận dụng tốt những cơ hội, HAGL đành chấp nhận thất bại đáng tiếc trước Long An.

Được đánh giá cao hơn, HAGL được dự đoán sẽ mang về chiến thắng thứ 2 liên tiếp, thế nhưng trận đấu với Long An không diễn ra như mong đợi của các cầu thủ Phố Núi. Khởi đầu có phần nhỉnh hơn, nhưng ngay phút thứ 10 sai lầm của Marcelo Motta (phản lưới nhà) đã 'biếu' không cho Long An bàn mở tỉ số.

Bị dẫn bàn, HAGL liên tục tấn công, rất nhiều cơ hội được tạo ra, thế nhưng lần lượt những Công Phượng, Minh Vương... đều không thể tận dụng thành công.

Bước vào hiệp 2, HAGL tiếp tục đẩy cao đội hình, thế nhưng bất ngờ lại đến khi Long An có bàn thắng nhân đôi cách biệt lên 2-0. Từ ngoài vòng 16m50, Wander Luiz bất ngờ tung cú dứt điểm hạ gục thủ môn Tô Vĩnh Lợi. Khoảng 8 phút sau HAGL có bàn rút ngắn xuống 1-2, pha lập công thuộc về Minh Vương.

Ở những phút còn lại, HAGL có khá nhiều cơ hội thuận lợi nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc, đáng chú ý là pha treo bóng khó chịu của Văn Toàn khiến trung vệ Trung Hiếu của Long An đưa bóng đập xà ngang, suýt chút nữa phản lưới nhà.

Kết thúc trận đấu, HAGL thất bại 1-2 trước Long An.

HẾT GIỜ. HAGL 1-2 Long An

90+4: Phạm Đăng Tuấn bị truất quyền thi đấu

85': Tấn Tài có cơ hội đối mặt với Tô Vĩnh Lợi, tuy nhiên cú dứt điểm của cầu thủ Long An lại đưa bóng đi sượt cột dọc trong gang tấc.

84': Long An phản công. Thành Long bất ngờ tung cú dứt điểm từ ngoài vòng 16m50, bóng đi thiếu chính xác.

77': Từ đường treo bóng khó chịu của Văn Toàn, trung vệ Trung Hiếu suýt "đốt" lưới nhà với pha xử lí đưa bóng dội trúng xà ngang khung thành đội nhà.

60': VÀO! Tỉ số được rút ngắn xuống 1-2 cho HAGL. Pha phát bóng của thủ thành Tiến Anh đến đúng chân Văn Toàn, cầu thủ mang áo số 9 băng xuống tốc độ trước khi căng ngang cho Minh Vương dứt điểm tung lưới Long An.

52': VÀO! 2-0 cho Long An. Từ ngoài vòng 16m50, Wander Luiz bất ngờ tung cú dứt điểm trái phá, bóng găm thẳng vào góc dưới khung thành HAGL khiến Tô Vĩnh Lợi hoàn toàn bó tay.

45+2': Liên tiếp là những cú treo bóng từ cánh trái của HAGL về phía khung thành Long An nhưng hàng thủ đội khách đã hóa giải thành công.

43': Công Phượng nỗ lực vượt qua hậu vệ Long An ngay sát đường biên dọc bên cánh phải nhưng không thành công.

30': Hàng thủ HAGL để Eydison thoải mái đi bóng ngay trong vòng cấm địa, chỉ tiếc là cầu thủ của Long An không thể tung ra cú dứt điểm ở góc quá hẹp.

20': HAGL liên tục uy hiếp khung thành Long An trong những phút vừa qua, nhưng những Công Phượng, Minh Vương... đều chưa thể tận dụng thành công cơ hội.

11': HAGL lập tức có pha tấn công nguy hiểm, Minh Vương căng ngang để Công Phượng dứt điểm, đáng tiếc là không thành công.

10': VÀO! 1-0 cho Long An. Motta Henrique của HAGL đè người tốt, nhưng pha tiếp bóng bằng gối của anh đã đưa bóng đi vào lưới nhà HAGL.

5': Nguy hiểm. Tài Lộc vừa có cơ hội dứt điểm trước khung thành HAGL, rất tiếc anh chưa thành công.

1': Hiệp một bắt đầu

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

HAGL: Vĩnh Lợi; Văn Sơn, Đăng Tuấn, Mobi, Motta, A Hoàng, Việt Hưng, Ngọc Quang, Thanh Tùng; Minh Vương, Công Phượng.

Subs: A Sân, Đông Triều, Đức Lương, Thắng Toàn, Thanh Sơn, Rmah Sươ, Văn Toàn, Thanh Hậu, Thái Học.

Long An: Tiến Anh; Hải Phong, Thành Trung, Bảo Anh, Tài Lộc, Phương Tâm, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Thành Long; Luiz, Eydison

Ở vòng đấu trước, HAGL đã trình diễn cho khán giả một trận cầu ngoài mong đợi. Hai bàn thắng của “gà son” Châu Ngọc Quang, cùng 2 pha lập công do ngoại binh Henrique cùng Thanh Tùng đã nhấn chìm những vị khách đến từ Quảng Ninh. Với tinh thần thi đấu đang lên cao, HAGL đang được kỳ vọng sẽ mang về kết quả thuận lợi ở trận đấu tiếp theo gặp Long An diễn ra chiều nay 17/9.

Với một loạt thay đổi trong đội hình ra sân sau sự cố hồi đầu mùa giải, Long An vẫn chưa thể tìm lại được cảm giác chiến thắng. Từ đầu mùa Long An mới chỉ có 1 trận thắng, 2 hòa và còn lại 14 trận thua. Rõ ràng sự thiếu sinh khí vẫn còn ở Long An, bởi vậy trận đấu với HAGL họ cần phải nỗ lực nhiều đang mang về điểm số.

Đội hình dự kiến

HAGL: Vĩnh Lợi, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Mobi, A Hoàng, Minh Vương, Thanh Tùng, Ngọc Quang, Việt Hưng, Công Phượng, Motta.

Long An: Tiến Anh, Thành Trung, Bảo Anh, Tài Lộc, Đức Thịnh, Phương Tâm, Trung Hiếu, Hoàng Nam, Thành Long, Tấn Tài, Dias.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep HAGL vs Long An xem truc tiep HAGL vs Long An link truc tiep HAGL vs Long An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT