Tin thể thao HOT sáng 27/2: Chờ đại chiến Federer vs Murray

Thứ hai, 27/02/2017 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Federer hẹn đại chiến Murray ở bán kết; Tsonga đăng quang tại Marseille; Tsonga đăng quang tại Marseille... là những thông tin đáng chú ý sán nay.

Player Loading...

VIDEO: Xem trận đại chiến 'Gạch - Gỗ' kinh điển nhất lịch sử V-League

Federer hẹn đại chiến Murray ở bán kết

Dubai Duty Free Tennis Championship chính là giải đấu đầu tiên Federer thi đấu kể từ sau khi huyền thoại sống người Thụy Sĩ đăng quang Úc mở rộng 2017 và nâng kỉ lục đáng tự hào của mình lên con số 18 Grand Slam đơn nam. Nếu không có bất ngờ, Roger Federer và Andy Murray sẽ cùng nhau tạo nên cặp đấu đáng chờ đợi ở bán kết.

Federer hẹn Murray ở bán kết

Tsonga đăng quang tại Marseille

Bước vào giải với tư cách hạt giống số 2, Jo-Wilfried Tsonga đã đánh bại người đồng hương Lucas Pouille để đoạt chức vô địch đơn nam giải Open 13 tại Marseille. Tsonga có một màn trình diễn gần như hoàn hảo, khi 7 cú ace và không hề đối mặt với một break point nào trước khi thắng 6-4 6-4. Như vậy là trong 2 tuần, Tsonga đã đoạt liền 2 chức vô địch ATP khi trước đó anh là người chiến thắng tại Rotterdam Open. Trước mắt Tsonga sẽ là Roland Garros, giải đấu mà anh là VĐV nước chủ nhà.

Dominic Thiem vô địch Rio Open

Đối đầu trước đối thủ không mấy tên tuổi là Pablo Busta, Thiem tận dụng 4/8 cơ hội break và mất 1 giờ 34 phút để đánh bại Busta với tỷ số 2 set là 7-5 6-4 để đoạt chức vô địch Rio Open. Đây là chức vô địch thứ 8 của Thiem trong khuôn khổ ATP World Tour.

Svitolina quật ngã Wozniacki để vô địch giải Dubai

Bước vào chung kết với Wozniacki, Svitolina với những cú đánh mạnh mẽ và chuẩn xác đã có được bàn bẻ giao bóng để dẫn trước 4-2. Và lợi thế này đã giúp cô có được chiến thắng 6-4 trong ván đấu này. Thế trận của ván thứ hai càng dễ dàng hơn cho Svitolina khi cô liên tục bẻ bàn giao bóng của Wozniacki để thắng đậm 6-2. Với chức vô địch này, Svitolina tăng lên 3 bậc trên bảng xếp hạng WTA từ vị trí thứ 13 lên vị trí thứ 10 và đây là lần đầu tay vợt này được lọt vào top 10.

VĐV điền kinh Anh bị tố dùng doping

Một bản tài liệu bị rò rỉ của tổ chức chống doping thế giới WADA mới đây đã khiến VĐV điền kinh người Anh, Mo Farah, bị tình nghi là sử dụng doping. HLV của Farah, Alberto Salazar, đã bị tố cáo lợi dụng thuốc trong các chế độ dinh dưỡng cho VĐV của mình. Tuy nhiên Farah đã phủ nhận cáo buộc, cho rằng thông tin này bị rò rỉ bởi một nhóm hacker Nga và đã bị biến đổi để gây tổn hại uy tín của anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin tuc the thao tin the thao sang 27/2 diem tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT