Quảng cáo

Sốc: Zinedine Zidane đối mặt với lệnh đình chỉ hành nghề HLV

Thứ sáu, 29/08/2014 16:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thetha247.vn) - Zinedine Zidane đang đối mặt với lệnh cấm chỉ đạo sau khi đại diện của Hiệp hội HLV Tây Ban cáo buộc ông chưa có bằng bằng HLV nhưng vẫn cố tình hành nghề.

Nội dung chính

 

Zinedine Zidane, Real Madrid, Zidane bị cấm hành nghề, Zidane chưa có bằng HLV, Ngôi sao, Real Madrid Castilla, Zidane hành nghề HLV

Zindane thua trận đầu 'cầm quân'

 

Hồi đầu tuần Zinedine Zidane đã có trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân, tuy nhiên ngày ra mắt của Huyền thoại bóng đá Pháp không được tốt đẹp khi đội nhà Real Madrid Castilla thất bại 1-2 trước Atletico Madrid B.

 

Trong khi nỗi buồn thất bại chưa vơi thì mới đây HLV Zinedine Zidane lại dính vào scandal mới, theo cáo buộc từ ông Miguel Galan - đại diện của Hiệp hội Huấn luyện viên ở Tây Ban Nha thì bằng cấp của 'Zizou' không cho phép ông được ‘cầm quân’. Cụ thể, Zidane đã được UEFA cấp bằng HLV loại 2, trong khi đó giải hạng 3 Tây Ban Nha yêu cầu HLV đó phải có bằng loại 3.

 

Ngoài ra, ông Miguel Galan còn chỉ ra Zinedine Zidane đã vi phạm vào Điều 104.2 theo bộ luật được RFEF áp dụng ở mùa giải 2014-2015. Nếu vi phạm sẽ bị cấm chỉ đạo từ 4 đến 12 trận, hoặc đình chỉ từ 1 đến 6 tháng. Đây rõ ràng là thông tin gây sốc đối với HLV Zinedine Zidane bởi cựu ngôi sao của Real Madrid vừa mới có trận đầu tiên trên cương vị HLV.

 

Khi đề cập tới hình phạt của Zidane, ông Miguel cho biết: "Real Madrid là một trong những đội bóng uy tín nhất trên thế giới và Zidane biểu tượng của CLB, bởi vậy sẽ không miễn bất cứ hình phạt nào nếu ông ấy vi pham. Cần phải được xử lý bình đẳng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Real Madrid Zidane bị cấm hành nghề Zidane chưa có bằng HLV Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT