Quảng cáo

Sau vụ đánh bom, Luiz và Cavani không muốn về PSG

Thứ hai, 16/11/2015 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau những vụ đánh bom liên tiếp tại Paris, bộ đôi David Luiz và Edinson Cavani không muốn trở lại PSG vì lo lắng điều tồi tệ có thể xảy ra.

VIDEO: Pha kiến tạo thảm họa của David Luiz cho tiền đạo đối phương

Thành phố Paris vẫn đang trong cơn khủng hoảng sau những vụ đánh bom, xả súng hồi cuối tuần qua. Điều đáng nói, vụ việc xảy ra ngay tại thời điểm trận đấu giao hữu giữa ĐT Pháp và ĐT Đức diễn ra trên SVĐ Stade de France. Theo ước tính, số người thiệt mạng trong vụ việc này lên tới gần 200 người và nhiều người khác bị thương.

đánh bom Paris, David Luiz, Edinson Cavani, sao PSG không muốn trở lại Pháp, PSG, danh bom tai phap, xa sung tai phap, Ligue 1, Champions League, Tin chuyển nhượng

Luiz và Cavani không muốn trở lại PSG vào thời điểm hiện tại

Trước vụ việc nêu trên, nhiều cầu thủ bóng đá tại Pháp tỏ ra lo lắng. Trong đó, hai ngôi sao của CLB PSG là David Luiz và Edinson Cavani cho biết họ không muốn trở về đội bóng chủ quản ở thời điểm hiện tại. Họ lo sợ những vụ bạo loạn tái diễn.

"Bạn gái tôi, gia đình và bạn bè tôi ở Paris, họ đều rất buồn và sợ hãi. Tôi không biết mình phải làm gì khi trở lại Paris, chơi bóng là công việc của tôi, nhưng nếu được lựa chọn tôi không trở lại đó.", David Luiz chia sẻ.

Không chỉ riêng David Luiz, nhiều cầu thủ khác của PSG cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Alvaro Gonzalez, đồng đội của Edinson Cavani trên tuyển Uruguay cho biết: "Vụ khủng bố tại Paris thật khủng khiếp đối với cuộc sống và bóng đá, Cavani nói với tôi rằng anh ấy không muốn trở lại Paris."

Trong khi đó, tiền vệ Marco Verratti của PSG lại tỏ ra khá bình thản. Người đại diện của anh cho biết: "Verratti đã biết về khủng bố ở nước Pháp qua vụ tòa báo Charlie Hebdo hồi tháng Giêng nhưng lần này thì tàn bạo hơn nhiều. Verratti hiện tại không ở Pháp nhưng thân chủ tôi chẳng chút lo lắng nào. Kết thúc nhiệm vụ trên ĐTQG Ý, cậu ấy sẽ trở lại PSG".

Theo lịch trình, cuối tuần này PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà của Lorient tại vòng 14 Ligue 1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT