Quảng cáo

Sau Ibra, M.U nhận thêm cú sốc về nhân sự

Thứ bảy, 22/04/2017 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ Man Utd chưa khỏi lo lắng sau chấn thương của Ibrahimovic thì mới đây họ phải nhận thêm cú sốc nữa về nhân sự của đội nhà.

Như đã biết, Man Utd đã gặp không ít khó khăn mới có thể đánh bại Anderlecht 2-1, trận đấu thuộc lượt về tứ kết Europa League để giành vé tiến vào bán kết. Để có được thành tích này, Man Utd đã phải trả giá đắt với chấn thương của chân sút số 1 Ibrahimovic. Dù chưa có thông tin chính thức từ phía Man Utd, thế nhưng theo hãng tin uy tín Sky Sport khẳng định thì ngôi sao người Thụy Điển bị đứt dây chằng chéo và phải nghỉ khoảng nửa năm. Như vậy, mùa giải 2016/17 coi như đã khép lại với Ibrahimovic.

Rojo chấn thương nặng sau trận thắng Anderlecht tại Europa League

Người hâm mộ Man Utd chưa hết lo lắng tình hình chấn thương của Ibrahimovic thì mới đây, báo giới Anh tiếp tục đưa cú sốc về nhân sự của Quỷ đỏ. Theo đó, hậu vệ Marcos Rojo cũng dính chấn thương rất nặng. Nguồn tin uy tín Daily Mail cho biết: "Rojo được chẩn đoán dính chấn thương dây chằng đầu gối, với vấn đề này cậu ấy phải ngồi ngoài đến Giáng sinh năm nay mới có thể trở lại thi đấu". Nếu chấn thương của Rojo đúng như Daily Mail đưa tin, không chỉ mùa giải năm nay đã khép lại mà giai đoạn đầu mùa tới anh cũng vắng mặt trong đội hình M.U.

Rojo dính chấn thương ở trận lượt về tứ kết Europa League gặp Anderlecht, anh có tên trong đội hình xuất phát nhưng đã phải rời sân ở phút thứ 23.

Man Utd đang bước vào giai đoạn rất quan trọng của mùa giải, ngoài các trận đấu tại bán kết đoàn quân của HLV Jose Mourinho phải chiến đấu cho mục tiêu top 4 tại Ngoại hạng Anh. Nếu như không sớm có sự chuẩn bị, khả năng thất bại ở cả hai đấu trường này với Quỷ đỏ hoàn toàn có thể xảy ra, điều này đồng nghĩa với việc Man Utd không có vé dự Champions League 2017/18.

Tính ra, hiện tại Man Utd đã mất 3 trụ cột ở cả 3 tuyến. Trên hàng tiền đạo là Ibrahimovic, tuyến giữa tiền vệ Juan Mata mới đây phẫu thuật nên chia tay mùa giải sớm, ở hàng phòng ngự Marcos Rojo cũng dính chấn thương.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT