Quảng cáo

Real Madrid đón tin cực vui trước Siêu kinh điển

Thứ sáu, 21/04/2017 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận Siêu kinh điển gặp Barca, Real Madrid đón tin cực vui về nhân sự.

Gareth Bale đã dính chấn thương ở trận Bayern Munich 1-2 Real Madrid thuộc trận lượt đi tứ kết Champions League. Trong trận đấu này, Bale thấy đau bắp chân từ cuối hiệp 1 nhưng vẫn cố gắng chơi tiếp, nhưng đến phút thứ 59 anh buộc phải rời sân. Cũng bởi chấn thương này, Bale đã bỏ lỡ trận đấu của Real Madrid gặp Sporting Gijon tại La Liga và trận lượt về gặp Bayern Munich trên sân Bernabeu.

Bale đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng với Barcelona

Theo những thông tin mới đây nhất tại Madrid, chấn thương của Bale đã có tiến triển tốt và anh đã ra sân tập luyện cùng đồng đội. Đây là tin không thể vui hơn với HLV Zidane và người hâm mộ, bởi cuối tuần này Real Madrid sẽ đụng độ Barcelona. Sự trở lại của Bale là vô cùng quan trọng ở trận Siêu kinh điển.

Trong 2 trận đấu Bale vắng mặt, HLV Zidane trọng dụng Isco và tiền vệ này đã thể hiện rất tốt, đặc biệt là ở trận thắng Sporting Gijon. Ngoài những pha đi bóng đầy kỹ thuật, Isco còn lập cú đúp giúp Real Madrid thắng trận với tỉ số 3-2. Isco thể hiện tốt, nhưng nhưng HLV Zidane vẫn đánh giá cao Bale hơn khi tiền vệ người xứ Wales trở lại.

Ở bên kia chiến tuyến, Barca đang gặp chút vấn đề về nhân sự, họ không có hàng công mạnh nhất đối đầu với Real Madrid, bởi chân sút Neymar đang chịu án treo giò.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga tin tức La Liga bóng đá Tây Ban Nha El Clasico Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT