Quảng cáo

Phát biểu trước trận Atletico vs Real Madrid

Thứ tư, 10/05/2017 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận lượt về bán kết Champions League, người Atletico và Real Madrid đều tỏ ra quyết tâm vừa cuộc đối đầu này hứa hẹn đầy hấp dẫn.

>>> Link xem trực tiếp Atletico vs Real Madrid, 1h45 ngày 11/5

Atletico Madrid gặp bất lợi cực lớn khi để thua Real Madrid 0-3 ở trận lượt đi, theo thống kê thì trong lịch sử chưa từng có đội bóng nào lội ngược dòng thành công với kết quả này tại bán kết để giành vé bước vào trận đấu cuối cùng. Mặc dù vậy, Atletico Madrid sẽ không vi điều đó mà mất đi niềm tin, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà.

Người Real tuyên bố đến Vicente Calderón là để giành chiến thắng

Chia sẻ trước thềm trận tái đấu Real Madrid, HLV Diego Simeone cho biết: "Chúng tôi tin tưởng rằng toàn đội sẽ làm được. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ, chúng tôi đã làm việc với nhau trong nhiều năm và không còn nghi ngờ gì nữa, gặp lại Real Madrid sắp tới sẽ là một trận đấu tuyệt vời.

Khát vọng của Atletico Madrid là khởi đầu một bữa tiệc, giống như những gì chúng tôi đã làm khi chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ thi đấu, tận dụng từng phút từng giây để tạo ra một trận đấu tuyệt vời".

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Zidane chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp cận trận đấu tốt như những gì đã làm, toàn đội sẽ thể hiện tốt nhất để giành chiến thắng. Real Madrid sẽ không thay đổi phong cách chơi chúng tôi đã thể hiện trong thời gian qua.

Atletico Madrid sẽ có vũ khí bí mật, nhưng Real sẽ cố gắng thi đấu theo lối chơi của đội. Chúng tôi sẽ tận dụng tối đa từng phút thi đấu".

Trong khi đó, đội trưởng Ramos của Real Madrid nói: "Chúng tôi đến đó (sân nhà Atletico) là để chơi bóng, tôi sẽ không có bất cứ tranh luận gì. Chúng tôi đã có kết quả tuyệt vời ở trận lượt đi, nhưng toàn đội sẽ gạt nó sang một bên. Real Madrid đến Vicente Calderón không phải là để bảo vệ tỉ số".

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid diễn ra lúc 1h45 ngày 11/5, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico vs Real Madrid Champions League bán kết C1 C1 cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT