Quảng cáo

Ngoại binh Hải Phòng chỉ địa điểm lý tưởng để sao trẻ khởi nghiệp

Thứ tư, 08/02/2017 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ LĐBĐ Bắc Trung Mỹ & Caribbean, ngoại binh Errol Stevens của CLB Hải Phòng khuyên các cầu thủ trẻ nên sang Thái Lan khởi nghiệp.

Player Loading...

Khó tin: Trọng tài công nhận bàn thắng từ cú sút của CĐV

Errol Anthony Stevens (Errol Stevens) từng là cầu thủ thuộc biên chế CLB bóng đá trẻ Hà Nội, thế nhưng thời điểm đó anh không thể hiện được bản thân nên đã trở về Jamaica thi đấu cho Arnett Gardens trước khi gia nhập CLB Saraburi FC (Thái Lan) vào năm 2013. Tại Thái Lan, Errol Stevens thi đấu rất tốt. Chính phong độ ấn tượng của tuyển thủ Jamaica đã khiến lãnh đạo CLB Hải Phòng quan tâm, năm 2015 HLV Trương Việt Hoàng đã phải sang tận Thái Lan để đưa Saraburi về đội bóng của mình. Sự lựa chọn của CLB Hải Phòng là rất đúng đắn, Errol Stevens thi đấu rất tốt tại V-League và anh đã có 24 pha lập công sau 49 trận ra sân.

Thai Premier League, V-League 2017, tin tuc V-League 2017, lich thi dau V-League 2017

Là cầu thủ từng thi đấu tại Việt Nam, Jamaica và cả Thái Lan, trong một chia sẻ mới đây Errol Stevens lên tiếng khuyên các cầu thủ trẻ sang Thái Lan khởi nghiệp, bởi đây là nơi có nhiều điều kiện thuận lợi thúc đẩy sự nghiệp phát triển.

"Nói chung, thi đấu tại Thái Lan không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, tôi phải nói rằng bóng đá chuyên nghiệp tại Thái Lan sẽ giúp cầu thủ cải thiện về chuyên môn. Tôi khuyên các cầu thủ trẻ nên khám phá môi trường bóng đá Thái Lan, đây là nơi có thể thúc đẩy sự nghiệp của bạn tiến bộ hơn. Thái Lan là nơi tuyệt vời để bạn khởi nghiệp", Errol Stevens chia sẻ.

Hiện tại Errol Stevens đang thi đấu tốt trong màu áo CLB Hải Phòng, nói về cuộc sống và bóng đá Việt Nam, ngoại binh này cho biết: "Việt Nam đã thay đổi cuộc sống của tôi, vợ và con tôi đang ở đó. Ước mơ của tôi là được chơi cho Man Utd, nhưng Chúa đã vạch hướng khác và tôi đã đi theo con đường đó. Tôi đã góp phần giúp CLB Hải Phòng thi đấu tốt, sự nghiệp của tôi vẫn đang đi lên một cách bền vững."

Errol Stevens cũng đặt ra mục tiêu của mình trong năm 2017 rằng: "Cũng như mọi người, tôi có nhiều mục tiêu trong năm 2017. Đây là năm thứ 3 của tôi tại CLB Hải Phòng, tôi thấy mình đã nhận được mọi thứ. Tuy nhiên, tôi cũng hướng sự quan tâm tới việc thi đấu tại Malaysia, MLS và Hàn Quốc."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thai Premier League V-League 2017 tin tuc V-League 2017 lich thi dau V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT