Quảng cáo

Neymar chưa sẵn sàng tranh Quả bóng vàng FIFA

Thứ ba, 28/07/2015 14:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Neymar thừa nhận chưa thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, đối với anh được lọt vào top 3 đề cử đã là một vinh dự lớn.

VIDEO: Tình huống sút pen thảm họa của Neymar

Mùa giải vừa qua, Neymar là một trong những nhân vật quan trọng giúp Barcelona giành cú ăn 3 (Champions League, La Liga và Cúp Nhà Vua TBN). Chính nhờ màn trình diễn đó, đội trưởng của tuyển Brazil đã được điền tên trong đề cử giải Quả bóng vàng FIFA 2015. Theo giới chuyên môn, 3 ứng cử viên sáng gia nhất cho danh hiệu này đó chính là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar.

Neymar chưa sẵn sàng tranh Quả bóng vàng FIFA, Neymar, Quả bóng vàng FIFA, Cris Ronaldo, Messi, ứng viên QBV FIFA 2015, Barcelona, Real Madrid, Los Blancos, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Neymar chưa sẵn sàng cạnh tranh với Ronaldo và Messi

Neymar là ứng cử viên được đánh giá cao, thế nhưng tiền đạo này lại tỏ ra khiêm tốn. Anh không nghĩ mình sẽ đánh bại được đồng đội Messi và CR7 trong cuộc đua danh hiệu này. Cựu tiền đạo của Santos cho biết, chỉ cần có tên trong danh sách những ứng cử viên sáng giá đã là một vinh dự lớn đối với anh.

Chia sẻ trên trang TV Globo, Neymar cho biết: "Chỉ cần lọt vào top 3 danh sách đề cử đã là một thành công lớn đối với tôi. Họ nói chúng tôi ganh đua nhau, nên Messi không chuyền bóng cho tôi. Thế nhưng đó không phải sự thật, thực tế là Messi luôn chào đón, ủng hộ và động viên tôi. Tính tới hiện tại, ai có thể trợ giúp tôi nhiều như vậy? Với tôi, Messi là người bạn và cũng là thần tượng của tôi."

Mới đây nhất, UEFA đã công bố danh sách 10 ứng cử viên cạnh tranh giải Bàn thắng đẹp nhất mùa giải 2014/15. Trong đó, 3 ứng cử viên tầm cỡ phải kể đến đó chính là Ronaldo, Messi và Neymar. Pha lập công của cựu tiền đạo Santos cho Barcelona là bàn vào lưới PSG tại tứ kết Champions League. Xuất phát từ pha đi bóng siêu hạng của Iniesta, Neymar nhanh chóng nhận bóng và vượt qua thủ môn Sirigu trước khi dứt điểm nhẹ nhàng làm rung lưới PSG.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT