Quảng cáo

MU tiến gần tới ‘Cậu bé vàng’, Chelsea ra giá bán Matic

Thứ bảy, 22/07/2017 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU tiến gần tới 'Cậu bé vàng'; Chelsea ra giá bán Matic; HLV Conte tiết lộ muốn đuổi Costa từ tháng Giêng... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

Skill và bàn thắng của Renato Sanches, cái tên đang bị hắt hủi ở Bayern Munich

MU tiến gần tới 'Cậu bé vàng'

Bayern Munich không còn thiết tha giữ Renato Sanches và theo tờ The Sun, MU hoàn toàn có thể sở hữu tiền vệ trẻ đạt danh hiệu Cậu bé vàng 2016 nếu trả mức giá hợp lý. Hè năm ngoái, “mầm non” này từng được Mourinho để mắt nhưng ông và “Quỷ đỏ” đã chậm chân hơn “Hùm xám” khi giành chữ ký của anh từ Benfica.

Chelsea báo giá bán Matic

Theo tin từ The Sun, tỉ phú người Nga đồng thời là Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich sẵn sàng để Nemanja Matic ra đi nếu MU trả cho “The Blues” 50 triệu bảng thay vì cái giá vừa bị phủ quyết là 35 triệu bảng. Nguyên nhân việc “The Blues” cho phép tiền vệ trung tâm người Serbia rời Stamford Bridge hè này là bởi họ muốn tri ân những đóng góp thầm lặng của anh ở 2 chức vô địch Premier League trong 3 mùa vừa qua cùng đội bóng áo xanh thành London.

MU có Matic nếu đồng ý bỏ ra 50 triệu bảng

CHÍNH THỨC: Chelsea hoàn tất thương vụ kỷ lục

Tiền đạo người Tây Ban Nha, Alvaro Morata đã chính thức trở thành cầu thủ của Chelsea với mức giá chuyển nhượng kỷ lục của CLB. Trên các kênh thông tin chính thức, Chelsea xác nhận họ đã hoàn tất các thủ tục ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid.

HLV Conte tiết lộ muốn đuổi Costa từ tháng Giêng

“Hồi tháng Giêng, ý định của Costa đã rất rõ ràng. Đối với CLB, đối với cậu ta, với người đại diện của cậu ta và với tôi, mọi thứ đã chấm dứt”, HLV Conte nói. Lúc này, Costa đã chấp nhận quay trở lại Atletico Madrid, nhưng phải chờ tới tháng Giêng năm sau và vì đội chủ sân Vicente Calderon dính án cấm chuyển nhượng.

Liverpool chính thức đón tân binh thứ 3

Sau Dominic Solanke (Chelsea) và Mohamed Salah (Roma),  Liverpool thông báo ra mắt Andy Robertson. Mức phí không được tiết lộ, nhưng theo SkySport, “Lữ đoàn đỏ” đã phải trả cho Hull City số tiền ban đầu là 8 triệu bảng. Tổng giá trị của thương vụ này có thể tăng thêm 2 triệu bảng tùy theo màn trình diễn của hậu vệ người Scotland tại sân Anfield.

Liverpool đón tân binh thứ 3

Zouma theo bước Terry rời Chelsea

Kurt Zouma đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với sân Stamford Bridge nhưng do chưa có cơ hội cạnh tranh suất đá chính, trung vệ người Pháp đã được “The Blues” đẩy sang Stoke City theo hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Sự xuất hiện của tân binh Antonio Rudiger là lý do khiến Zouma phải ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017 điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT