Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 36 La Liga: Real lấy lại ngôi đầu?

Thứ sáu, 05/05/2017 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối tuần này Real Madrid khá dễ thở khi đối đầu với Granada không còn mục tiêu phấn đấu, trong khi Barca gặp thử thách trước Villarreal.

Lịch thi đấu vòng 36 La Liga

Sau thất bại 2-3 trước Barca, Real Madrid còn đánh mất luôn ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga cho đội bóng xứ Catalan. Rất nhanh chóng, thầy trò HLV Zidane đã lấy lại tinh thần bằng 2 chiến thắng liên tiếp với tỉ số 6-2 trước Deportivo và 2-1 trước Valencia để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Real Madrid dễ thở tại vòng 36 La Liga

Cuối tuần này tại vòng 36 La Liga, Real Madrid khá dễ thở khi đối đầu với Granada đã chính thức bị xuống hạng. Trước một đối thủ không còn mục tiêu phấn đấu, HLV Zidane nhiều khả năng trao cơ hội cho đội hình dự bị, qua đó giữ sức cho các trụ cột đá trận lượt về bán kết C1 với Atletico Madrid diễn ra ngày 11/5. Chỉ với những Isco, Danilo, Asensio hay Kovacic... việc giành 3 điểm trước Granada không phải là điều quá khó khăn với Real Madrid.

Trong khi đó, vòng 36 La Liga Barca sẽ đối đầu với Villarreal. Xét về tên tuổi cũng như sức mạnh Villarreal chưa thể sánh với Barca, thế nhưng trong 2 lần gặp nhau gần đây nhất 'Tàu ngầm vàng' luôn thể hiện được sự khó chịu. Messi, Suarez và Neymar... đều chỉ lấy được 1 điểm trước Villarreal trong 2 lần đụng độ gần nhất.

Lúc này Villarreal đang quyết tâm đua top 4, bởi vậy thầy trò HLV Fran Escriba sẽ không dễ dàng để Barca khuất phục. Nếu tiếp tục để mất điểm ở trận đấu này, nhiều khả năng Barca sẽ phải trả lại ngôi đầu cho Real Madrid.

Atletico và Sevilla đều chưa đảm bảo vị trí trong top 4, bởi vậy vòng 36 họ cần phải thi đấu quyết tâm trước Eibar và Sociedad để mang về những điểm số quan trọng.

Lịch thi đấu vòng 36 La Liga


BXH La Liga


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lịch thi đấu Lịch thi đấu La Liga Lịch thi đấu bóng đá Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT