Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh: M.U lại gặp khó

Thứ ba, 14/03/2017 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp tục gặp khó khăn khi phải phân chia lực lượng cho cả Europa League.

Player Loading...

VIDEO: Chỉ De Gea mới chặn được màn solo tuyệt đỉnh này của Hazard

Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh 2016/17

Cuối tuần này diễn ra vòng 29 Ngoại hạng Anh, Man Utd khá dễ thở khi chỉ đối đầu với Middlesbrough. Nếu như dồn lực cho trận đấu này, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể mang về chiến thắng dễ dàng trước đối thủ đang nằm trong nhóm 'đèn đỏ'. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho phải đối mặt với bài toán nhân sự, đó là việc phân chia lực lượng cho đấu trường Europa League.

M.U đặt mục tiêu cao tại Europa League, HLV Mourinho phải giải bài toán nhân sự cho cả Ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa Middlesbrough và Man Utd diễn ra ngày 19/3, thế nhưng trước đó 2 ngày (rạng sáng 17/3) thầy trò HLV Jose Mourinho phải bước vào trận đấu với Rostov tại Europa League. Ở trận lượt đi Man Utd đã để đối phương cầm hòa 1-1, bởi vậy Quỷ đỏ không thể mắc thêm sai lầm, nhất là khi HLV Mourinho đặt mục tiêu cao tại giải đấu này là hướng tới chức vô địch.

Ngoài việc phân chia lực lượng, HLV Mourinho cũng phải tính tới phương án tìm người thay thế Ibrahimovic, tiền đạo người Thụy Điển dính án treo giò từ LĐBĐ Anh (FA) nên không thể góp mặt. Ander Herrera, anh cũng không thể góp mặt ở trận đấu với Middlesbrough khi mới đây bị FA treo giò 2 trận. Cho tới hiện tại (14/3), 2 trụ cột khác của Man Utd là Rooney và Martial vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương, vậy nên cả 2 đều bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Middlesbrough.

Ngược lại với Man Utd, Chelsea vừa mới giành vé vào bán kết FA Cup và cuối tuần này họ hoàn toàn có thể dồn tổng lực cho Ngoai hạng Anh. Trước đối thủ Stoke City, thầy trò HLV Conte chỉ cần thi đấu không chủ quan là có thể mang về 3 điểm. Có một lưu ý, Stoke City đang khá 'an toàn', họ không phải quá lo nghĩ việc trụ hạng nên sẽ có được tâm lý thoải mái nhất tiếp đón The Blues.

Cũng tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, trận đấu đang được chờ đợi nhất đó là màn so tài giữa Man City và Liverpool, 2 đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp trong top 4. Arsenal và Tottenham cũng gặp chút khó khăn tại vòng 29, khi họ phải đối đầu những đội bóng tầm trung trên BXH Ngoại hạng Anh là West Brom và Southampton.

Lịch thi đấu vòng 29 Ngoại hạng Anh 2016/17


BXH Ngoại hạng Anh 2016/17


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vong 29 ngoai hang Anh lich thi dau vong 29 ngoai hang Anh lich thi dau Ngoai hang Anh lich thi dau vong 29 NHA Middlesbrough vs MU Stoke City vs Chelsea Man City vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT