Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh: The Kop vào top 4

Thứ bảy, 25/02/2017 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Liverpool đối đầu với Leicester City và chỉ cần có chiến thắng họ sẽ băng vào top 4.

Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh 2016/17

Vòng 26 Ngoại hạng Anh đang được người hâm mộ rất chờ đợi, bởi ở loạt trận này sẽ có trận chiến vô cùng hấp dẫn giữa Man City và Man Utd. Tuy nhiên, cuối tuần này NHM chưa thể xem hai đại gia thành Manchester so tài bởi trận đấu bị hoãn lại do Man City bận thi đấu Champions League. Cũng ở vòng đấu này, trận đấu giữa Southampton và Arsenal bị hoãn lại do Pháo thủ bận thi đấu cúp C1.

lich thi dau ngoai hang anh, lich thi dau vong 26 ngoai hang anh, vong 26 ngoai hang anh

Với việc các trận đấu của 2 đội bóng top 4 là Man City và Arsenal bị hoãn lại, đây là cơ hội không thể thuận lợi hơn để The Kop tận dụng băng vào top 4. Chỉ cần giành chiến thắng trước Leicester City, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ hoàn thành mục tiêu. Dù chỉ là vị trí tạm thời, nhưng điều đó sẽ gây áp lực ít nhiều tới tâm lý các cầu thủ Man City và Arsenal.

Mùa giải trước Leicester City thi đấu cực kỳ thăng hoa và giành chức vô địch, thế nhưng dù là hiện tượng của giải 'Bầy sói' vẫn chỉ là bại tướng của Liverpool trong cả 2 lượt trận. Ở giải đấu năm nay, Leicester City càng khó khăn hơn khi đối đầu với The Kop bởi họ phải căng mình thi đấu cả Champions League, minh chứng là ở trận lượt đi họ để thua muối mặt với tỉ số 1-4.

Đã 6 vòng đấu gần đây Leicester City chưa biết mùi chiến thắng (5 thua, 1 hòa), bởi vậy rất khó có bất ngờ khi họ đối đầu với Liverpool đang có tâm lý tốt sau trận thắng Tottenham.

Tại vòng 26, Chelsea tiếp tục gặp chút khó khăn khi đối đầu với Swansea. Có lẽ vì quá chủ quan nên đoàn quân của HLV Conte đã để Burnley cầm hòa 1-1 ở vòng đấu trước, bởi vậy The Blues cần phải thi đấu hết sức thận trọng ở trận đấu tới. Nên nhớ rằng trong 2 mùa giải gần đây Swansea City là đối thủ khó chơi đối với Chelsea, trong 4 lần gặp nhau gần đây mỗi bên đều thắng 1 và hòa 2.

Lịch thi đấu vòng 26 Ngoại hạng Anh 2016/17

BXH Ngoại hạng Anh 2016/17

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lich thi dau ngoai hang anh lich thi dau vong 26 ngoai hang anh vong 26 ngoai hang anh Chelsea vs Swansea City Leicester City vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT