Quảng cáo

Kết quả, BXH Ngoại hạng Anh mới nhất: CLB thứ 2 rớt hạng

Thứ ba, 09/05/2017 04:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau loạt trận vòng 36 Ngoại hạng diễn ra rạng sáng 9/5, chúng ta xác định được đội thứ 2 chính thức xuống hạng.

VIDEO BẢN QUYỀN: Chelsea 3-0 Middlesbrough (Vòng 36 NHA)

Kết quả vòng 36 Ngoại hạng Anh

BXH Ngoại hạng Anh


Middlesbrough chính thức xuống hạng

Đối đầu với Chelsea là một thách thức vô cùng lớn với Middlesbrough, dù rất quyết tâm lấy điểm để hy vọng trụ hạng thành công, thế nhưng đoàn quân của HLV Steve Agnew không thể tạo ra bất ngờ. Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Middlesbrough đã để Chelsea 2 lần chọc thủng lưới bởi Costa (23') và Alonso (34). Phút 65, Matic cũng lên tiếng với pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Chelsea.

Thua 0-3 trước Chelsea, Middlesbrough chính thức phải nhận tấm vé xuống hạng khi cách Swansea City (xếp thứ 17) 7 điểm, bởi thầy trò HLV Steve Agnew không thể vượt qua đối thủ này khi chỉ còn 2 trận đấu là kết thúc mùa giải.

Kịch tính cuộc đua trụ hạng

2 suất xuống hạng đã được xác định là Sunderland và Middlesbrough, như vậy tấm vé không mong muốn còn lại sẽ thuộc về ai? Theo bảng xếp hạng hiện tại, ngoại trừ từ vị trí thứ 13 là Stoke City trở lên, các đội còn lại gồm Burley, Watford, Crystal Palace, Swansea City và Hull City đều có nguy cơ xuống hạng.

Trong số các đội nêu trên, Watford nhiều cơ hội trụ hạng thành công nhất khi họ còn 1 trận chưa đấu. Burley cũng khả năng cao sẽ trụ hạng thành công, bởi họ có thể quyết định số phận của mình chỉ bằng 1 trận hòa nữa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League BXH Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT