Quảng cáo

Kết luận trọng tài đúng, HAGL lên tiếng ‘phản pháo’

Thứ năm, 13/04/2017 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban trọng tài kết luận trọng tài chính Trần Xuân Nguyện làm đúng nhiệm vụ ở trận HAGL 2-3 Thanh Hóa, mới đây lãnh đạo đội bóng phố Núi đã lên tiếng về vụ việc này.

Player Loading...

BHL và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài

Như đã đưa tin, trọng tài Trần Xuân Nguyện đã đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi ở trận HAGL 2-3 FLC Thanh Hóa. Dư luận, đặc biệt là người hâm mộ và các thành viên đội bóng phố Núi, tất cả đều phản đối trọng tài Nguyện khi cho rằng vị Vua áo đen này làm không tròn nhiệm vụ. Cũng bởi phản ứng trọng tài, Trưởng đoàn, HLV và CLB HAGL đã phải nhận những án phạt từ VFF.

HAGL không hài lòng với kết luận trọng tài Nguyện làm tròn nhiệm vụ

Liên quan tới công tác trọng tài ở trận đấu nêu trên, Ban trọng tài đã đi đến kết luận, trọng tài chính Trần Xuân Nguyện đã hoàn thành đúng nhiệm vụ, đồng thời tuyên dương vị vua áo đen này đã rất dũng cảm trong quãng thời gian nhạy cảm.

Trước quyết định của Ban trọng tài, Giám đốc điều hành CLB HAGL ông Huỳnh Mau đã lên tiếng phản pháo. Chia sẻ trên VTC News, ông Huỳnh Mau cho biết: "Trong một trận đấu gần như là vỡ trận, các cháu đã rất cố gắng để thi đấu. Tôi chỉ muốn nói ngắn gọn thế này thôi. Nếu mà trọng tài không sai trong các tình huống gây tranh cãi thì chắc có lẽ cầu thủ, huấn luyện viên, ban tổ chức sân Pleiku và khán giả đã nghĩ sai".

Về trường hợp A Hoàng nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu ở trận HAGL 2-3 Thanh Hóa, Ban trọng tài VFF cũng khẳng định trọng tài chính đã đưa ra quyết định đúng, điều đó đồng nghĩa với cầu thủ của HAGL không được xóa thẻ. Không đồng tình với quyết định này, GĐĐH Huỳnh Mau của HAGL yêu cầu được làm rõ, dù có kết luận đúng hay sai thì Ban trọng tài cũng cần phải đưa ra phân tích rõ ràng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-3 Thanh Hóa V-League tin tức V-League bóng đá Việt Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT