Quảng cáo

Juventus bỏ cuộc, M.U sáng cửa chiêu mộ sao đá cặp Pogba

Thứ tư, 14/06/2017 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin độc quyền tờ Goal, Juventus đã từ bỏ theo đuổi Nemanja Matic và đây là cơ hội tốt để Man Utd vào cuộc đưa anh về Old Trafford đá cặp với Pogba.

VIDEO: Nemanja Matic - Miếng ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ MU

Nemanja Matic là cái tên trụ cột của Chelsea trong nhiều năm qua, mùa bóng vừa rồi anh thường xuyên được HLV Conte trọng dụng. Tại đấu trường Ngoại hạng Anh, Matic đã thi đấu 35/38 trận tại đấu trường số 1 xứ Sương mù. Chính phong độ ổn định của Matic khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, ngay cả HLV Jose Mourinho, ông cũng muốn tái hợp cậu học trò cũ tại Man Utd.

Ngoài Man Utd, Juventus cũng theo đuổi rất sát sao Matic. Nhưng theo nguồn tin độc quyền từ Goal, mới đây đội bóng thành Turin đã chính thức từ bỏ theo đuổi Matic để chuyển hướng sang N’Zonzi, đây là thông tin tuyệt vời đối với Quỷ đỏ thành Manchester.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, Juventus

Chelsea không muốn bán Nemanja Matic, thế nhưng khả năng anh rời Stamford Bridge hè 2017 hoàn toàn có thể xảy ra. HLV Mourinho chính là người đã đưa Matic về Chelsea vào năm 2014 từ Benfica, cũng chính ông đào tạo và nâng tầm đẳng cấp cho cầu thủ người Serbia. Từ những thông tin này, việc Matic quyết định rời Chelsea để tái hợp HLV Mourinho tại Old Trafford không phải là điều bất ngờ.

Trước đó, tờ Manchester Everning News đưa tin Nemanja Matic và Man Utd đã tìm được tiếng nói chung. Thương vụ này diễn ra thuận lợi là bởi Matic và HLV Mourinho đã có cuộc trao đổi trước, 2 bên có vẻ hợp ý tái hợp tại Old Trafford.

Cập bến Man Utd, Nemanja Matic sẽ được trao cơ hội đá cặp với Pogba ở tuyến giữa. Hàng tiền vệ của Quỷ đỏ không có đủ chiều sâu sau sự ra đi của Schneiderlin và Schweinsteiger, bởi vậy chắc chắn Matic sẽ có suất đá chính trong đội hình của HLV Mourinho.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT