Quảng cáo

Isco chính thức ấn định tương lai sau chức vô địch La Liga

Thứ hai, 22/05/2017 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi cùng Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga 2016/17, tiền vệ Isco đã chính thức lên tiếng ấn định tương lai.

VIDEO: Real Madrid diễu hành mừng chức vô địch La Liga

Rạng sáng nay 22/5 Real Madrid đã trải qua trận cầu vô cùng cảm xúc trước Malaga, tưởng rằng gặp nhiều khó khăn nhưng bàn thắng ở ngay phút thứ 2 của Ronaldo khiến mọi thứ dễ dàng hơn. Trước khi trận đấu khép lại, Benzema cũng để lại dấu ấn với pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid. Chiến thắng này giúp Real Madrid chính thức vô địch La Liga 2016/17, hơn 3 điểm so với đội đứng thứ 2 là Barca.

Trận thắng của Real Madrid có dấu ấn đậm nét của Isco, anh chính là người đã tung ra đường chuyền cuối cùng rất thuận lợi cho Ronaldo dứt điểm ghi bàn ở phút thứ 2.

Isco đã lên tiếng ấn định tương lai

Sau khi giúp Real Madrid vô địch La Liga 2016/17, tiền vệ Isco đã chính thức lên tiếng về tương lai. Anh cho biết: "Tôi nghĩ rằng NHM Real Madrid không cần lo lắng, bởi đơn giản là tôi sẽ ở lại đây. Ban đầu mọi chuyện khá phức tạp, nhưng tôi đã nỗ lực và vượt qua tất cả. Đó là nhờ sự ủng hộ từ phía NHM".

Tương lai của Isco trở thành tâm điểm dư luận trong thời gian dài vừa qua, tại Bernabeu anh không có nhiều cơ hội thể hiện. Càng về cuối mùa giải, Isco càng thể hiện đẳng cấp của mình mỗi khi được trao cơ hội. Khi Bale dính chấn thương, nhờ màn trình diễn ấn tượng Isco đã trở thành sự lựa chọn số 1 của HLV Zidane. Ngoài những pha đi bóng ảo diệu, Isco còn đóng góp bàn thắng cùng những đường kiến tạo đẹp mắt cho đồng đội lập công (Isco ghi 10 bàn, 8 kiến tạo trong 18 trận đá chính).

Trước đó có nhiều ông lớn liên hệ mua Isco, trong đó có Man Utd. Nhưng với tình hình hiện tại, gần như chắc chắn Real Madrid sẽ quyết định giữ chân Isco.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT