Quảng cáo

Ibrahimovic vẫn có thể thi đấu cho M.U mùa tới

Thứ ba, 20/06/2017 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn có thể thi đấu cho Man Utd ở mùa giải tới.

VIDEO: Khả năng săn bàn đáng kinh ngạc của Ibra ở Man Utd

Chuyển đến Man Utd theo dạng tự do và thể hiện phong độ ấn tượng, nhưng vận đen bất ngờ ập đến với Ibrahimovic cuối mùa giải vừa qua khi anh dính chấn thương đầu gối khá nặng. BLĐ Man Utd vẫn muốn giữ Ibrahimovic ở lại như một lời cảm ơn dành cho anh, nhưng tiền đạo người Thụy Điển đã từ chối bởi không muốn 'ăn không ngồi rồi' tại Old Trafford. Theo đó, Ibra chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Man Utd đáo hạn vào cuối tháng 6 này.

Ibra vẫn có thể khoác áo Man Utd mùa giải tới

Theo thông tin mới nhất từ tờ Manchester Evening News, chấn thương của Ibrahimovic sẽ bình phục hoàn toàn vào tháng 11 tới đây. Trong thời gian điều trị chấn thương, tiền đạo người Thụy Điển vẫn ở lại Man Utd tập luyện phục hồi. Nếu như khỏe mạnh trở lại và cho thấy còn khả năng thi đấu tốt, Man Utd có thể trao cho anh một bản hợp đồng ngắn hạn.

Nếu được cung cấp bản hợp đồng ngắn hạn, Ibrahimovic có thể phục vụ cho Man Utd ở mùa giải tới.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng tại Man Utd, theo thông tin mới nhất thì hiện Tottenham cũng đã tham gia cuộc đua giành Chris Smalling. Vị trí của cầu thủ này bị đe dọa nghiêm trọng, đặc biệt là sau khi hậu vệ Victor Lindelof cập bến Old Trafford. Ngoài Tottenham thì West Ham, Everton và Arsenal cũng được cho là muốn có Chris Smalling.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT