Quảng cáo

HLV Zidane bất ngờ trước sức mạnh của Celta Vigo

Chủ nhật, 28/08/2016 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã gặp không ít khó khăn mới có thể vượt qua được Celta Vigo, sau trận đấu HLV Zidane đã thể hiện sự bất ngờ trước sức mạnh của đối thủ.

Player Loading...

 

Sau màn khởi đầu thuận lợi thắng 3-0 trước Sociedad, Real Madrid bước vào trận đấu thứ 2 gặp Celta Vigo với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Tuy nhiên, diễn biến của trận đấu không hề dễ dàng cho đoàn quân của HLV Zinedine Zidane. Ở hiệp đấu đầu tiên 2 đội rời sân với tỉ số hòa 0-0, phải tới hiệp 2 Real Madrid mới có được chiến thắng 2-1 đầy khó khăn trước Celta Vigo, một phần vì đội chủ nhà chơi tốt, một phần bởi Los Blancos kém may mắn khi có tới 2 tình huống đưa bóng đập xà ngang và 1 pha đập cột dọc ra ngoài. Morata (60') và Kroos (81') là những người lập công cho Real, bên kia chiến tuyến Orellana (67') đem về bàn duy nhất cho Celta Vigo.

Real Madrid, Celta Vigo, HLV Zidane bất ngờ trước sức mạnh của Celta Vigo, Real Madrid 2-1 Celta Vigo, video ban thang Real Madrid 2-1 Celta Vigo, ket qua, ti so Real Madrid 2-1 Celta Vigo

HLV Zidane bất ngờ trước sức mạnh của Celta Vigo

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã thể hiện sự ngỡ ngàng trước sức mạnh của Celta Vigo. Ông cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu với đội bóng mạnh hơn nhiều so với những gì tôi mong đợi, đặc biệt là hàng phòng ngự của Celta Vigo. Họ đã đẩy Real Madrid vào thế khó, và chúng tôi không có nhiều những cơ hội rõ ràng. Tôi rất hài lòng với tinh thần của các cầu thủ, họ đã chơi tập trung cho tới khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Chúng tôi đã không thi đấu tỏa sáng ở trận đấu này. Trong một số trận đấu, chúng tôi không thể triển khai lối chơi theo mong muốn. Tôi hài lòng với sự khởi đầu của Real Madrid ở mùa giải này, 2 chiến thắng tại La Liga và 1 tại Siêu cúp châu Âu. Bây giờ các cầu thủ chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế sắp tới."

Nói về Luka Modric và Kroos, hai cầu thủ thi đấu tốt trước Celta Vigo, HLV Zidane cho biết: "Kroos và Modric đều rất quan trọng, họ tranh chấp tốt và luôn hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự của mình. Điều này đôi khi gây khó dễ cho các tiền đạo, nhưng điều đó lại tạo thuận lợi cho các tiền vệ và hậu vệ cánh.

Tôi rất hài lòng với đội bóng của tôi và chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, bởi mọi thứ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Các đội bóng khác hiểu rõ lối chơi của chúng tôi và họ biết làm cách nào để vô hiệu hóa cầu thủ Real Madrid."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Celta Vigo HLV Zidane bất ngờ trước sức mạnh của Celta Vigo Real Madrid 2-1 Celta Vigo video ban thang Real Madrid 2-1 Celta Vigo ket qua ti so Real Madrid 2-1 Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT