Quảng cáo

HLV nữ Việt Nam vẫn tự hào dù thua đậm Hàn Quốc

Thứ tư, 09/03/2016 21:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù để thua 0-4 trước tuyển nữ Hàn Quốc ở trận cuối cùng, thế nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn tự hào với thành tích của ĐT nữ Việt Nam đã làm được trong thời gian qua.

 

Chiều nay (9/3), ĐT nữ Việt Nam đã bước vào trận đấu chia tay vòng loại cuối Olympic Rio 2016 gặp tuyển nữ Hàn Quốc. Dù chỉ là trận đấu mang tính chất thủ tục, thế nhưng đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn 'cháy' hết mình. Tuy nhiên, với đẳng cấp chênh lệch các cô gái Việt Nam đã để thua 4 sao và không có bàn gỡ. Với kết quả này, ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc cùng dắt tay nhau về nước.

Nữ Việt Nam 0-4 nữ Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung, video bàn thắng Nữ Việt Nam 0-4 nữ Hàn Quốc, ĐT nữ Việt Nam, Olympic Rio 2016

Tuyển nữ Việt Nam thua đậm trước Hàn Quốc

Sau trận đấu nêu trên, HLV Mai Đức Chung vẫn rất tự hào trước những thành tích của đội bóng đạt được. Chia sẻ trước giới truyền thông, ông Chung cho biết: "Chúng tôi là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á đủ điều kiện góp mặt tại vòng loại cuối cùng Olympic Rio, tại đây đội phải cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu châu Á, vì vậy tôi rất hài lòng với những trận đấu đã qua.

ĐT nữ Việt Nam đã học được rất nhiều điều. Trước tiên, chúng tôi đã cải thiện được kỹ năng, kỹ thuật, đặc biệt là sau những trận đấu với Úc và Trung Quốc. Họ đã cho chúng tôi học hỏi nhiều điều tốt đẹp, qua đó để cải thiện sức mạnh hơn trong tương lai. Việt Nam đang có những định hướng dài hạn cho bóng đá nữ, trong tương lai gần chúng tôi muốn đạt tới trình độ hàng đầu châu Á".

Về phía ĐT nữ Hàn Quốc, HLV Yoon cho biết: "Cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu hết sức để chống lại Việt Nam. Trong suốt giải đấu, tuyển nữ Hàn Quốc đã lộ rõ một số vấn đề cần được giải quyết. ĐT nữ Hàn Quốc cần phải mạnh hơn nữa, như vậy mới có thể cạnh tranh với các quốc gia khác tại châu Á.

Trước trận gặp Việt Nam, tôi đã nói với các cầu thủ rằng phải ghi thật nhiều bàn thắng. Chỉ 7 phút sau khi trận đấu diễn ra, tuyển nữ Hàn Quốc đã có bàn thắng và điều đó giúp chúng tôi nắm thế trận trên sân. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần phải cải thiện hàng tấn công. Tạo ra nhiều cơ hội nhưng chuyện việc ghi được bàn thắng hay không lại là một vấn đề, vì vậy chúng tôi cần phải ưu tiên gia tăng sức mạnh hàng công."

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ Việt Nam 0-4 nữ Hàn Quốc HLV Mai Đức Chung video bàn thắng Nữ Việt Nam 0-4 nữ Hàn Quốc ĐT nữ Việt Nam Olympic Rio 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT