Quảng cáo

Hạ Atletico, Barca chính thức vô địch La Liga

Thứ hai, 18/05/2015 06:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atletico Madrid, Barcelona đã chính thức giành chức vô địch La Liga sớm 1 vòng đấu.

VIdeo clip bàn thắng: Atletico Madrid 0-1 Barcelona (V37 La Liga)

Trước cuộc tiếp đón Barcelona, đội chủ nhà Atletico Madrid tỏ ra rất quyết tâm bởi họ cần một chiến thắng để đảm bảo vị trí thứ 3 trên BXH La Liga. Đúng như dự đoán, các học trò của HLV Diego Simeone tiếp tục duy trì lối chơi an toàn khiến Barca gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

Trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên, Atletico thi đấu tốt với nhiều tình huống dồn ép Barca và ít nhất 1 lần khiến thủ thành Bravo phải trổ tài. Tuy nhiên, đội khách cũng tỏ ra mạnh mẽ với những pha phản công khá nguy hiểm. Đáng tiếc là hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Atletico 0-1 Barca, video clip Atletico 0-1 Barca, kết quả Atletico vs Barca, tỉ số Atletico vs Barca, kết quả la liga, barca chính thức vô địch la liga, messi tỏa sáng giúp barca vô địch, video barca, video real

Messi ghi bàn duy nhất giúp Barca vô địch La Liga sớm

Bước sang hiệp 2, Barca đã dần làm chủ thế trận. Lionel Messi có khá nhiều cơ hội, nhưng phải đến phút 65 anh mới chịu tỏa sáng ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà. Messi đập nhả với Pedro trong vòng cấm địa trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa khiến thủ môn Oblak bó tay. Trong khoảng thời gian còn lại, nếu như Pedro và Neymar tận dụng cơ hội tốt hơn thì Barca sẽ có chiến thắng đậm hơn chứ không phải rời sân với kết quả 1-0.

Dù là chiến thắng với khoảng cách tối thiểu, thế nhưng chừng đó cũng đủ giúp Barcelona giành 3 điểm và chính thức lên ngôi vô địch La Liga sớm 1 vòng đấu. Mùa giải trước, Atletico Madrid đã vô địch trên sân Nou Camp và mùa này Barcelona đã vô địch ngay tại Vicente Calderon.

Ở trận đấu cùng giờ, Real Madrid có chiến thắng 4-1 trước Espanyol và an phận với ngôi Á quân tại La Liga.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nou Camp Hùm xám Champions League La Liga Tin chuyển nhượng Catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT