Quảng cáo

Cris Ronaldo nói về mẫu bạn gái lý tưởng

Thứ hai, 09/11/2015 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong buổi trò chuyện với tạp chí FHM mới đây, Cristiano Ronaldo đã trải lòng về mẫu bạn gái lý tưởng.

VIDEO: Lý do Ronaldo được mệnh danh 'Chiếc Ferrari của làng túc cầu'

Không chỉ là một ngôi sao trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo còn là thần tượng của các fan hâm mộ bởi vẻ điển trai và body chuẩn. Bởi vậy, không khó hiểu khi CR7 trở thành mục tiêu 'săn đón' của các hot girl.

Cristiano Ronaldo, Ronaldo nói về mẫu bạn gái lý tưởng, mẫu bạn gái của ronaldo, Ngôi sao, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Ronaldo từng có thời gian dài mặn mà với Irina Shayk

Cris Ronaldo đã trải qua nhiều cuộc tình, nhưng tới hiện tại anh vẫn còn độc thân. Trong buổi chia sẻ với tạp chí FHM mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng rằng: "Tôi muốn có thêm nhiều con hơn nữa. Tôi luôn nói thế với bạn bè và đồng đội của tôi. Tôi cũng muốn có một gia đình lớn với mục tiêu của là sinh thêm thật nhiều con. Tôi muốn có thêm 5 hoặc 6 người con nữa. Tại sao không nhỉ? Tôi đủ điều kiện nuôi chúng".

Ngay sau khi buổi trò chuyện của CR7 được chia sẻ trên truyền thông, nhiều ý kiến cho rằng đó chính là nguyên nhân khiến cuộc tình giữa anh và cô bạn gái Irina Shayk tan vỡ. Ai cũng biết Irina là một siêu mẫu đình đám, cô muốn cống hiến toàn bộ cho sự nghiệp của mình trước khi tính tới chuyện lập gia đinh và sinh con. Nếu thực hiện theo ước muốn của Ronaldo, Irina rất khó giữ được vóc dáng chuẩn để tiếp tục cho sự nghiệp của mình.

Cris Ronaldo và Irina Shayk là một trong những cặp đôi 'hot' nhất trong giới túc cầu, có thể nói đây là mối tình mà CR7 chung thủy nhất bởi anh đã gắn bó với siêu mẫu người Nga trong suốt 5 năm qua. Tưởng chừng như Ronaldo sẽ nhanh chóng đưa Irina lên xe hoa, thế nhưng mọi chuyện đã chấm dứt một cách bất ngờ sau khi siêu sao của Real Madrid nhận Quả bóng vàng FIFA 2014.

Trong thời gian qua, trên báo chí đã đưa nhiều lý do dẫn tới cuộc tình của Irina và Ronaldo tan vỡ. Tuy nhiên, nguyên nhân được nhắc tới nhiều nhất chính là việc 'ông ăn chả, bà ăn nem'.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT