Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/3: M.U bị dội 2 ‘gáo nước lạnh ngắt’

Thứ hai, 06/03/2017 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U bị dội 2 ‘gáo nước lạnh ngắt’; Wenger CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai của Sanchez; Barca cử người theo dõi Hector Bellerin... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: HLV Mourinho giải thích khôi hài về pha trượt pen của Ibra

M.U bị dội 2 ‘gáo nước lạnh ngắt’

Trung vệ Victor Lindelof đã quyết định từ chối MU để ở lại CLB chủ quản Benfica. Thông tin này được xác nhận trên trang chủ của đội bóng chủ sân Luz: "Chúng tôi vui mừng thông báo khi gia hạn hợp đồng thành công với bộ đôi trụ cột hàng thủ Lisandro Lopez và Victor Lindelof đều đến cuối mùa giải 2020/21". Ở một diễn biến khác, M.U cũng phải buồn lòng ở thương vụ Toni Kroos của Real Madrid khi tiền vệ người Đức lại bảy tỏ tình yêu của mình với thủ đô London chứ không phải là thành phố công nghiệp Manchester. Trả lời những câu hỏi của fan trên Twitter của mình, Kroos cho biết anh yêu thích đến London, hơn bất cứ thành phố nào khác của nước Anh.

chuyen nhuong.chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 6/3, chuyen nhuong Griezmann

Wenger CHÍNH THỨC lên tiếng về tương lai của Sanchez

Trước sức ép từ truyền thông, chiến lược gia người Pháp đã không thể giữ được im lặng và cho biết: "Điều tôi có thể nói là hợp đồng của cậu ấy với đội bóng vẫn còn 15 tháng, và tương lai của cậu ấy sẽ phục thuộc hoàn toàn vào quyết định của lãnh đạo đội bóng."

Barca cử người theo dõi Hector Bellerin

Tờ Mundo Deportivo khẳng định, Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barca sẽ có mặt trên khán đài của sân Emirates để theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Bayern. Mục đích của chuyến đi này là xem giò hậu vệ Hector Bellerin.

Tottenham bằng mọi cách phải mua được Zaha

Cũng theo nguồn tin từ Daily Mirror, Tottenham đã đưa cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace thành mục tiêu phải có ở Hè 2017. 25 triệu bảng là số tiền mà đội bóng thành London chấp nhận chi ra cho thương vụ này.

Bonucci báo tin buồn cho Chelsea và Man City

Trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định anh sẽ cam kết gắn bó tương lai với Juventus thay vì chấp nhận tới Anh. Hiện tại, Chelsea và Man City là hai đội bóng muốn có cầu thủ 29 tuổi, họ chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham trói Ben Davies

Spurs sắp hoàn tất việc kí HĐ mới có thời hạn 4 năm với Ben Davies. Hậu vệ người xứ Wales sẽ nhận mức lương 60 nghìn bảng/tuần trong giao kèo này.

Belotti giá là 150 triệu euro

Chủ tịch Urbano Cairo của Torino khẳng định giá trị hiện tại của Andrea Belotti đã không còn là 100 triệu euro, mà là 150 triệu euro. Ngôi sao người Italia đang bùng nổ mạnh mẽ ở sân chơi Serie A mùa này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong.chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong chuyen nhuong 6/3 chuyen nhuong Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT