Quảng cáo

Bóng đá TBN 14/6: Ronaldo đối mặt án tù 6 năm

Thứ tư, 14/06/2017 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 đối mặt án tù 6 năm; PSG ra giá sốc mua Bale; Barca không lựa chọn Sanches... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Xem Marcelo 'dạy' cho con trai Ronaldo 1 bài học về lừa bóng

Ronaldo đối mặt án tù 6 năm

Văn phòng công tố Madrid vừa đệ đơn kiện Cristiano Ronaldo sau khi kết thúc quá trình thẩm tra hồ sơ. Chính quyền cáo buộc Ronaldo trốn thuế bản quyền hình ảnh trong giai đoạn khoác áo Real từ 2011 tới 2014 với số tiền lên tới 16 triệu đôla. Thông báo của Văn phòng công tố còn có đoạn: “Ronaldo đã lợi dụng một đơn vị kinh doanh được lập ra vào năm 2010 để qua mắt các cơ quan tài chính, che giấu những khoản thu nhập phát sinh ở Tây Ban Nha thông qua bản quyền hình ảnh".

Tuyển thủ Bồ Đào Nha này còn bị buộc tội đã sử dụng một công ty ma tại Quần đảo Virgin để “Tạo ra một tấm bình phong nhằm che giấu tổng thu nhập thực tế của anh, lừa dối cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha". Theo luật, C.Ronaldo có thể bị kết án tù từ 2 tới 6 năm nếu bị buộc tội.

Ronaldo đối mặt án phạt bởi scandal trốn thuế

PSG ra giá Bale 158 triệu bảng

Tờ Diario Gol (TBN) mới đây đăng tải thông tin Paris Saint-Germain đã gửi tới cho Real Madrid một đề nghị chuyển nhượng chính thức, theo đó PSG sẽ trả 158 triệu bảng để sở hữu Gareth Bale trong đội hình của nhà cựu vô địch nước Pháp. 158 triệu bảng là một con số chưa từng thấy trong lịch sử chuyển nhượng bóng đá, tuy nhiên giá trị các hợp đồng truyền hình của các CLV Anh đã tăng chóng mặt kéo theo giá cả trên thị trường cũng tăng vọt. Do đó mà đề nghị mua Bale sẽ là lời thách thức lớn của PSG với Real.

Sevilla giới thiệu tân HLV trưởng

Sau khi chiến lược gia Jorge Sampaoli hồi hương dẫn dắt ĐT Argentina, Sevilla đã nhanh chóng tìm được một gương mặt phù hợp để ngồi vào chiếc ghế trống tại sân Sanchez Pizjuan. Đó là Cựu HLV Celta Vigo, ông Eduardo Berizzo.

Real Madrid giữ chặt trò cưng của Zidane

Theo tờ Marca, trong thời gian tới, việc gia hạn hợp đồng giữa Real Madrid và cầu thủ trẻ Marco Asensio sẽ chính thức được ký kết. Điều đó cũng có nghĩa là, lần thứ hai trong vòng chưa đầy 1 năm, bản hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha được nâng cấp. Lần này, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh sẽ được nâng lên tới mức 350 triệu euro. Thông tin này một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của Asensio tại sân Bernabeu trong những mùa giải tới. Anh sẽ nắm giữ vai trò chủ chốt dưới sự chỉ đạo của HLV Zinedine Zidane.

Barca không lựa chọn Sanches

Bày tỏ mong muốn tới Nou Camp nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha khó đạt được mục đích khi anh không nằm trong tầm ngắm của tân HLV Valverde.

Morata hy vọng sớm công bố gia nhập MU

Morata muốn xác nhận chuyển đến MU trước khi tổ chức đám cưới tuần tới. Người đại diện cho tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đã nói chuyện với huấn luyện viên Mourinho. Trang Telegraph đưa tin ban lãnh đạo MU và Morata đạt được thỏa thuận. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” Manchester chưa đáp ứng được đòi hỏi mức phí chuyển nhượng của Real từ 80 triệu euro đến 90 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT