Quảng cáo

Bóng đá Tây Ban Nha 24/2: CR7 đối mặt án phạt, Barca đụng MU

Thứ sáu, 24/02/2017 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 đối mặt án phạt, Barca đụng độ MU; Real bí mật đàm phán với Hazard; Joaquin từng từ chối cả Real... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Chiêm ngưỡng 40 tuyệt kỹ với trái bóng của Ronaldo béo

Ronaldo đối mặt án phạt từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha

Rạng sáng ngày 23/2, Real Madrid tới sân Mestalla của Valencia để tham dự trận đá bù vòng 16 La Liga. Một trận đấu không thành công của đội bóng thành Madrid khi họ để thua với tỷ số 1-2. Kết thúc trận đấu, mọi chuyện càng trở nên u ám khi người ta phát hiện Cristiano Ronaldo văng tục trên sân. Theo đó, có lẽ vì quá tức giận với kết quả tệ hại tại Mestalla, CR7 đã trút cơn giận vào một cá nhân nào đó chưa được xác định. Cụ thể hơn, kênh truyền hình Deportes Cuatro vừa trích lại đoạn video mà siêu sao người Bồ Đào Nha "chửi đổng". Nếu có bằng chứng cụ thể, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) sẽ trừng phạt CR7.

Ronaldo đối mặt án phạt từ BTC LaLiga

Barca chốt lịch gặp MU và Real trên đất Mỹ

Theo Sport, ngay từ thời điểm này, CLB Barcelona đã chốt lịch đá giao hữu hè này để khởi động chuẩn bị cho mùa giải 2017/18. Theo đó, Barca và Man United sẽ chạm trán nhau trong tour du đấu đầu hè "thường niên" của hai đội tại Mỹ. Trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25/7 trong khuôn khổ International Champions Cup 2017. Sau trận đấu với M.U, Barca sẽ đọ sức với đại kình địch Real Madrid vào ngày 29/7 tại Miami, Mỹ.

Real bí mật đàm phán với Hazard

Theo Diario Gol, thời gian này chủ tịch Florentino Perez vô cùng bận rộn với các hoạt động hậu trường và đã có những cuộc đàm phán bí mật với đại diện Vincent Vlieghe của Hazard. Thậm chí, tờ báo này còn đi xa hơn khi tiết lộ, “hai bên đã tiến gần tới một thỏa thuận”. Phần còn lại của thương vụ “bom tấn” chỉ là Real cần chi ra bao nhiêu tiền để thuyết phục Chelsea?

Leo Messi được biệt đãi như "vua" Ai Cập

Theo ghi nhận của tờ Mirror, Leo Messi đã nhận được sự bảo vệ và chăm sóc chẳng khác gì một vị vua. Luôn có 15 chiếc xe siêu sang được trang bị những hệ thống bảo vệ hiện đại nhất thế giới đưa Leo Messi từ sân bay trở về khách sạn cũng như thăm thú các nơi ở Ai Cập từ lúc ngôi Barca đến đây.

Joaquin từng từ chối cả Real

Chia sẻ trên tờ Telecinco, tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha, Joaquin cho biết anh từng nhận được lời đề nghị từ phía Real và Chelsea nhưng đều đã từ chối. Đó là thời điểm mà Joaquin đang còn khoác áo Valencia.

Escudero gia hạn với Sevilla

Hậu vệ cánh trái Sergio Escudero đã chính thức đặt bút ký gia hạn thêm 2 năm với CLB Sevilla để gắn bó đến năm 2021. Ngôi sao này trước đó là mục tiêu theo đuổi của Real.

Valencia gặp tổn thất sau chiến thắng Real

Sau chiến thắng trước Real với tỷ số 2-1 tại La Liga, Valencia nhận tổn thất không nhỏ khi ngôi sao chơi rất nổi bật của họ là Nani dính chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu 2 tuần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tay Ban Nha tin bong da Tay Ban Nha bong da Tay Ban Nha 24/2 Los Blancos La Liga Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT