Quảng cáo

Arsenal lập kỷ lục buồn tại Champions League

Thứ tư, 14/09/2016 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận mở màn Champions League gặp PSG diễn ra rạng sáng nay 14/9, Arsenal lập kỷ lục không mong muốn khi để thủng lưới nhanh nhất lịch sử giải đấu đội bóng

Player Loading...

Video bàn thắng: PSG 1-1 Arsenal (Bảng A Champions League)

Trước đó tại vòng 4 Ngoại hạng Anh HLV Arsene Wenger đã chủ động giữ các trụ cột khi để Xhaka, Sanchez hay cả Giroud trên băng ghế dự bị để giữ sức cho trận gặp PSG. Với đội hình mạnh trong tay, Arsenal di chuyển tới Pháp đầy tự tin và quyết tâm giành chiến thắng trước PSG ở trận mở màn Champions League.

Thế nhưng khi trận đấu chưa đi qua một phút, các Pháo thủ đã để Edinson Cavani ghi bàn ở giây 42 mở tỉ số cho PSG. Sau pha tạt bóng chính xác của hậu vệ Serge Aurier, Cavani đánh đầu chuẩn xác 'xé lưới' Arsenal.

Champions League, PSG, Arsenal lập kỷ lục buồn, PSG 1-1 Arsenal, ket qua PSG 1-1 Arsenal, ti so PSG 1-1 Arsenal, video ban thang PSG 1-1 Arsenal

Cavani ghi bàn vào lưới Arsenal ở ngay giây thứ 42

Với bàn thua nêu trên, Arsenal chính thức xác lập kỷ lục buồn tại đấu trường Champions League. Cụ thể, đây là bàn thua nhanh nhất trong lịch sử của Pháo thủ tại đấu trường Champions League. 

Với cá nhân Edinson Cavani, bàn thắng vào lưới Arsenal là lần thứ 3 liên tiếp anh 'xé lưới' các đội bóng Anh tại Champions League. Trước đó Cavani đã có 2 lần ghi bàn thắng vào lưới Chelsea.

Trở lại với trận đấu giữa PSG và Arsenal, sau khi đánh mất lợi thế từ sớm, phải tới phút thứ 77 Pháo thủ mới có bàn quân bình tỉ số nhờ công của Alexis Sanchez.

Ở những phút cuối, Verratti của PSG và Olivier Giroud của Arsenal đã nhận thẻ vàng thứ 2.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League PSG Arsenal lập kỷ lục buồn PSG 1-1 Arsenal ket qua PSG 1-1 Arsenal ti so PSG 1-1 Arsenal video ban thang PSG 1-1 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT