Quảng cáo

Torres sẽ ra mắt Atletico trong trận gặp Real Madrid

Thứ ba, 06/01/2015 22:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Fernando Torres đã chính thức trở lại đội bóng cũ là Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan. Theo đó, HLV Simeone đã ấn định trận đấu ra mắt cho cựu cầu thủ Chelsea.

Torres sẽ sớm có trận đấu ra mắt trong màu áo Atletico

Tiền đạo Fernando Torres chính thức trở về Atletico Madrid với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng  từ câu lạc bộ AC Milan. Trở lại đội bóng cũ, cựu chân sút Chelsea sẽ mang áo số 19. Ngay khi trở lại Vicente Calderon, Torres đã tích cực tập luyện để mau chóng được ra mắt NHM. Mới đây, HLV Diego Simeone đã tiết lộ thời gian chân sút người Tây Ban Nha ra sân. Theo đó, chiến lược gia người Argentina sẽ để người đồng đội cũ ra sân trong trận derby với Real ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

VIDEO: Torres trở lại trong sự chào đón cuồng nhiệt của 45.000 CĐV Atletico


Tuy nhiên, Torres sẽ đảm bảo được về mặt thể lực và tập luyện chăm chỉ. “Cậu ấy sẽ tập luyện với toàn đội và chơi một chút xem mức độ thể hiện ra sao. Nếu Torres đảm bảo được điều kiện cần và đủ thì cậu ấy sẽ có trận đấu ra mắt sớm", HLV Simeone cho biết. Chân sút người Tây Ban Nha là cầu thủ chuyên nghiệp nên việc đảm bảo thể lực cũng như những điều kiện khác sẽ không phải là vấn đề khó khăn. Vì vậy, NHM tại Vicente Calderon sẽ sớm được nhìn thấy hình ảnh vị đội trưởng ngày nào trong màu áo đỏ trắng.


El Nino từng mang băng đội trưởng của Atletico Madrid và là biểu tượng của Vicente Calderon. Tiền đạo người Tây Ban Nha chuyển sang đầu quân cho Liverpool vào năm 2007, tiếp đến là Chelsea và AC Milan. Phong độ của Torres trong mấy mùa giải gần đây không được tốt, đó là lý do tại sao El Nino bị Chelsea “biếu không” AC Milan dù đã bỏ ra 50 triệu bảng để mua anh từ The Kop.

Trở về “mái nhà xưa” sau gần một thập kỷ xa cách để đầu quân dưới trướng của đồng đội cũ, Diego Simeone, El Nino hứa hẹn sẽ lấy lại phong độ để giúp đội chủ sân Vicente Calderon cạnh tranh sòng phẳng với Real và Barca để có thể bảo vệ thành công chức vô địch La Liga.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres Atletico Madrid Diego Simeone Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha La Liga Chelsea AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT