Quảng cáo

Tay vợt xinh đẹp bị cha tát sau khi thua trận

Thứ năm, 04/12/2014 17:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tay vợt nữ Andrada Surdeanu đã cãi vã với cha sau khi thua trận và phải nhận một cú tát trời giáng.

Andrada Surdeanu,Tay vợt bị cha tát sau khi thua trận,quần vợt, tennis

Tay vợt người Romania, Andrada Surdeanu bị cha tát sau khi thua trận

Trang Tennisworldusa đưa tin, tay vợt Andrada Surdeanu đã để thua trước đối thủ Daria Kruzhkova tại giải Marshall Open (Israel) với tỷ số các set 6-2, 7-6.

Sau trận đấu hôm 1/12, cô và cha mình đã cãi vã. Đỉnh điểm của sự căng thẳng là việc ông Surdeanu đã tát con gái mình đến chảy cả máu mũi. Ngay lập tức, tay vợt nữ 16 tuổi được các bác sĩ chăm sóc còn cha cô bị cảnh sát bắt giữ.

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, cô gái cho biết: "Cha tôi nổi cáu là đúng. Tôi xứng đáng bị ăn tát vì đã nói những từ ngữ khó nghe. Tôi chắc chắn ông đang hối tiếc vì những gì mình đã làm. Cha tôi yêu tôi và ông không xứng đáng bị cảnh sát bắt giữ. Tôi hy vọng ông sẽ sớm được về nhà”.

Tay vợt này tiết lộ cha cô đã muốn giữ chiếc điện thoại của con gái mình như một hình phạt khi thua trận. Tuy nhiên, Andrada Surdeanu đã phản ứng lại bằng việc đập chiếc điện thoại di động xuống đất. Và sau đó, cô đã phải nhận hai cái tát từ cha.

Ông Surdeanu được phía cảnh sát trả tự do hôm thứ qua (3/12) và nộp phạt số tiền 300 euro vì hành vi gây tổn thương trẻ vị thành niên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andrada Surdeanu Romania Nga Tennis Quần vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT