Quảng cáo

Ronaldo bực tức với Gareth Bale ở trận gặp Celta Vigo

Thứ ba, 09/12/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo liên tục tỏ thái độ khó chịu với "đàn em" Gareth Bale khi cầu thủ người xứ Wales không chuyền bóng cho anh hoặc dứt điểm hỏng.

VIDEO: Ronaldo tỏ thái độ với Bale

Real Madrid, có lẽ Ronaldo chính là cầu thủ quyền lực nhất trong phòng thay đồ. Ngay đến đội phó Ramos cũng có lần bị CR7 mắng té tát ngay trên sân. Đó là khoảnh khắc Ramos có phần lơ là ở trận gặp Villarreal và Casillas suýt phải vào lưới nhặt bóng.

ronaldo, gareth bale, ronaldo và bale, real madrid 3-0 celta vigo, ronaldo bực tức, ronaldo nổi cáu với bale, ronaldo khó chịu với bale

Ronaldo liên tục tỏ thái độ khó chịu với Bale ở trận gặp Celta Vigo

Mới đây, Ronaldo lại thể hiện quyền uy của mình ở trên sân với "đàn em" Gareth Bale. Trong trận thắng Celta Vigo 3-0 hôm 6/12, cầu thủ người Bồ Đào Nha nhiều lần bị camera bắt gặp cảnh anh tỏ thái độ khó chịu với Bale. Ở trận này, Ronaldo ghi tới 3 bàn thắng nhưng có vẻ anh vẫn không hài lòng với thành tích này.

Cách đây ít hôm, Ronaldo cũng bị ống kính phát hiện tỏ thái độ khó chịu với Chicharito và một số cầu thủ Real Madrid khác khi bị xếp ngồi chung với họ trong buổi ra mắt xe Audi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo gareth bale real madrid celta vigo la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT