Quảng cáo

Thêm tình tiết mới về cái chết của Morosini

Thứ tư, 26/03/2014 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gần 2 năm sau ngày Piermario Morosini qua đời vì đột quỵ, các nhà điều tra lại tiếp tục tìm ra những chứng cứ mới cho thấy cầu thủ này đã không được cứu chữa kịp thời và đúng cách.

 

Video bóng đá: Cận cảnh cái chết của Piermario Morosini

 

Cách đây khoảng 4 tháng, báo chí Italia cho hay các bác sĩ tham gia cấp cứu cho Piermario Morosini bị cáo buộc “không kịp thời sử dụng máy khử rung tim”. Vào ngày 20/2 vừa qua, phiên tòa đầu tiên xét xử những người có liên quan đã diễn ra. Đến ngày hôm qua, 25/3, cáo buộc trên đã chính thức được xác nhận. Theo đó, 3 bác sĩ tham gia cấp cứu ngày hôm đó bao gồm Manlio Guinea (bác sĩ của Livorno), Ernesto Sabatini (bác sĩ của Pescara) và Vito Molfese (bác sĩ trực cấp cứu trên sân) đã không sử dụng máy khử rung tim để cố gắng cứu mạng cầu thủ xấu số này.

 

Piermario Morosini ngã gục xuống sân Armando Picchi ở phút 31 trong trận đấu tại Serie B giữa Livorno và Pescara ngày 14 tháng Tư năm 2012. Nguyên nhân cái chết được xác định là vì cơn trụy tim đột ngột. Anh qua đời sau đó trên đường tới bệnh viện Santo Spirito.

 

Morosini đột tử trên sân, 3 bác sĩ cấp cứu Morosini không làm đúng chức trách, Morosini không được cứu chữa kịp thời, Morosini qua đời ngay trên sân bóng, 3 bác sĩ cấp cứu cho Morosini bị buộc tội ngộ sát, cầu thủ đột tử, đột quỵ trên sân bóng, Piermario MorosiniPiermario Morosini đã không được cứu chữa kịp thời và đúng cách

 

Với việc cáo buộc trở thành sự thật, 3 vị bác sĩ trên đang phải đối mặt với tội danh ngộ sát và nhiều khả năng sẽ phải lĩnh án phạt nặng từ thẩm phán. Theo như kế hoạch, ngày 19 tháng Tư tới sẽ là kì hạn để điều tra viên Maria Michela Di Fine của Phòng công tố Pescara thu thập chứng cứ để làm sáng tỏ toàn bộ sự việc về cái chết của Morosini.

 

Morosini sinh ngày 5 tháng Bảy năm 1986 và từng là thành viên kì cựu của đội U-21 Italia với 18 lần ra sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Morosini đột tử trên sân 3 bác sĩ cấp cứu Morosini không làm đúng chức trách Morosini không được cứu chữa kịp thời Morosini qua đời ngay trên sân bóng 3 bác sĩ cấp cứu cho Morosini bị buộc tội ngộ sát cầu thủ đột tử đột quỵ trên sân bóng Piermario
Xem thêm
TIN NỔI BẬT