Quảng cáo

Carlos Tevez tiếp tục bị ‘ngó lơ’

Thứ năm, 20/02/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một lần nữa, tiền đạo Carlos Tevez lại không được HLV Alejandro Sabella triệu tập lên ĐT Argentina, dù đang có phong độ cao trong màu áo ĐKVĐ Serie A, Juventus.

 

Video bóng đá: Tevez thể hiện kỹ năng sút bóng siêu chuẩn

 

Lionel MessiSergio Aguero nằm trong số những cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận giao hữu với Rumani nhưng Carlos TevezEsteban Cambiasso đều không có tên.

 

Thủ môn Willy Caballero (Malaga) và tiền đạo Erik Lamela (Tottenham) là những cái tên cũng không được Sabella triệu tập cho trận đấu có thể là duy nhất của Argentina trước khi hành quân đến Brazil.

 

Chiến lược gia kì cựu của Albiceleste đã triệu tập 22 cầu thủ cho trận đấu với Rumani vào ngày 5 tháng Ba tới. Và những người được triệu tập lần này nhiều khả năng sẽ là bộ khung của Những vũ công tango vào mùa hè này.

 

Tevez không được triệu tập lên ĐT Argentina, Sabella bỏ rơi Tevez, Sabella không triệu tập Tevez, Argentina triệu tập đội hình, Argentina squad World Cup, Argentina triệu tập đội hình không Tevez, Tevez muốn dự World Cup, Tevez từ bỏ tất cả để dự World CupTevez lại bị HLV Sabella bỏ rơi

 

Tevez, người đã ghi được 14 bàn thắng cho Juventus kể từ đầu mùa đã không còn được triệu tập lên tuyển kể từ năm 2011 khi Argentina còn được dẫn dắt bởi HLV Sergio Batista tại Copa America trên quê nhà. El Apache gần đây thừa nhận anh có thể từ bỏ tất cả để được tham dự ngày hội bóng đá thế giới.

 

Bên cạnh những cái tên tốt nhất vào thời điểm này của bóng đá Argentina, HLV Sabella cũng triệu tập một số cái tên còn chưa được biết đến nhiều như hậu vệ Lisandro Lopez (Getafe), hậu vệ Gino Peruzzi (Catania), hậu vệ Jose Basanta (Monterrey) hay tiền vệ Augusto Fernandez (Celta Vigo).

 

Danh sách 22 tuyển thủ Argentina:

 

Thủ môn: Sergio Romero (Monaco) và Mariano Andujar (Catania)

 

Hậu vệ: Pablo Zabaleta (Manchester City), Federico Fernandez (Napoli), Ezequiel Garay (Benfica), Marcos Rojo (Sporting Lisbon), Hugo Campagnaro (Inter), Jose Basanta (Monterrey), Lisandro Lopez (Getafe), Nicolas Otamendi (Atletico Mineiro) và Gino Peruzzi (Catania)

 

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Angel Di Maria (Real Madrid), Lucas Biglia (Lazio), Ricardo Alvarez (Inter), Augusto Fernandez (Celta Vigo) và Jose Sosa (Atletico Madrid)

 

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Napoli), Sergio Aguero (Manchester City), Ezequiel Lavezzi (Paris Saint-Germain) và Rodrigo Palacio (Inter).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tevez không được triệu tập lên ĐT Argentina Sabella bỏ rơi Tevez Sabella không triệu tập Tevez Argentina triệu tập đội hình Argentina squad World Cup Argentina triệu tập đội hình không Tevez Tevez muốn dự World Cup Tevez từ bỏ tất cả để dự World Cu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT