Quảng cáo

Xuân Trường dẫn đội toàn sao K-League đấu tuyển Việt Nam

Thứ năm, 02/03/2017 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho hay, Cơ quan quản lý giải bóng đá chuyên nghiệp nước này đang lên kế hoạch tổ chức một trận đấu giao hữu giữa đội các ngôi sao K-League với tuyển Việt Nam.

Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng đang là những thị trường nhận được sự quan tâm của các câu lạc bộ Hàn Quốc. Để đẩy mạnh sự quan tâm của khán giả, ngoài việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng thì những người đứng đầu của K-League cũng hướng đến các trận đấu giao hữu.

Xuân Trường dẫn đội toàn sao K-League đấu tuyển Việt Nam

Chia sẻ trên tờ Yonhap (Hàn Quốc), một quan chức của Cơ quan quản lý giải bóng đá chuyên nghiệp nước này chia sẻ: “Chúng tôi đang lên kế hoạch về một trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động tiếp thị của chúng tôi để quảng bá hình ảnh của giải đấu đến khu vực Đông Nam Á.”

Theo dự kiến, trận đấu giữa đội các ngôi sao K-League, nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện của Xuân Trường với ĐT Việt Nam sẽ diễn ra trong khoảng giữa ngày 25/7 và 1/8/2017. Dù thương vụ này mang đậm tính thương mại, nhưng rõ ràng nó cũng khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam hưng phấn và chờ đợi.

Đây không phải là lần đầu tiên Cơ quan quản lý giải bóng đá chuyên nghiệp thực hiện những trận đấu giao hữu để kết nối với những nền bóng đá nước khác. Trước đây, K-League đã tổ chức các trận đấu kiểu này với đội hình siêu sao của J-League (Nhật Bản) vào các năm 2008, 2009.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League Xuân Trường Việt Nam Hữu Thắng K-League giao hữu với Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT